Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp nổi bật của sao Hàn với mái tóc đỏ

Tóc đỏ bao giờ cũng mang lại sự quyến rũ, dù theo phong cách trẻ trung, thanh lịch hay ngây thơ, đáng yêu.


sao Han toc do anh 1
Nayeon (TWICE) luôn xuất hiện trước ống kính với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng nụ cười tràn đầy sức sống. Dù màu xanh nước biển không hợp với màu đỏ, nhưng bức hình vẫn cho người xem cảm giác dễ chịu, hòa hợp. Có lẽ không trang phục và kiểu tóc nào có thể làm khó thần thái của nữ thần tượng nhóm nhạc quốc dân.
sao Han toc do anh 2
Hani (EXID): Người đẹp sang trọng trong bộ vest đen khoét sâu cổ. Bình thường xuất hiện với hình ảnh vô tư, chọc cười khán giả  nhưng khi đi dự sự kiện, Hani khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo của mình. Màu đỏ trẻ trung được phối hợp với bộ vest trang nhã tinh tế, cô đã thành công khi thể hiện hình ảnh của phụ nữ trẻ tài năng, thời thượng. 
 
sao Han toc do anh 3
Đối với Krystal của f(x), không kiểu tóc nào làm khó được cô. Nhưng sắc đỏ mới khiến vẻ đẹp của nữ idol đậm chất Hàn này rực rỡ, phong độ nhất. 
 
sao Han toc do anh 4
 IU vốn được mệnh danh là "em gái quốc dân" của Hàn Quốc. Cô chiếm trọn trái tim khán giả qua hình tượng ngây thơ, trong sáng. Trong bức hình trên, IU toát nên vẻ sang chảnh nhưng không kém phần đáng yêu, như một nàng công chúa được mọi người chở che, bảo vệ.
 
sao Han toc do anh 5
Mới ra mắt trong nửa đầu năm, Yuna (ITZY) đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong nước lẫn quốc tế. Nữ thần tượng sinh năm 2003, tuổi nhỏ nhất nhóm nhưng sở hữu chiều cao vượt trội 1m70.  Tuy thế, cô luôn xuất hiện cùng nụ cười rạng rỡ và sự năng động nhiệt huyết, khiến không ít người nhận xét cô là công chúa Ariel.
 
sao Han toc do anh 6
Soojin của (G)I-DLE trong một bức hình được fansite chụp lại. Khoác lên người áo kiểu màu đen trang nhã, thanh lịch nhưng cũng không kém phần bí hiểm, mái tóc xoăn nhẹ đỏ sáng tôn lên cá tính phong cách thời trang của cô. Không chỉ cánh mày râu, chị em phụ nữ cũng khó lòng cưỡng lại được sức hấp dẫn “tổng soái” từ cô gái đa tài này.
sao Han toc do anh 7
Nhắc đến tóc đỏ mà không kể tên Rosé (BlackPink) là thiếu sót lớn. Tên cô đã nói lên tất cả, như một đóa hồng. Trong bất kì khoảnh khắc nào, Rosé cũng đẹp rạng rỡ. Cùng một khung hình, người xem thấy rõ hai nét đẹp, nửa nghịch ngợm trẻ con nửa quyến rũ trưởng thành.
 

Lê Mi

Bạn có thể quan tâm