Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp quyến rũ của người mẫu Võ Thanh Thùy

Người mẫu Võ Thanh Thùy khoe vẻ đẹp quyến rũ dưới góc máy của nhiếp ảnh Đỗ Nguyên Hiếu.

 

Võ Thanh Thùy sở hữu thân hình gợi cảm, gương cá tính với đôi mắt đẹp, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Từ những ngày đầu bước vào vai trò của một người mẫu, cô tạo sự chú ý với gương mặt cá tính và quyến rũ, đặc biệt là đôi mắt đẹp cuốn hút. Hiện tại Võ Thanh Thùy nhận được nhiều lời mời làm người mẫu chụp ảnh của một số báo, tạp chí.


Với khả năng diễn xuất tốt trước ống kính, cô người mẫu trẻ nhanh chóng trở thành “nàng thơ” của nhiều nhiếp ảnh.
Tuy bận rộn với công việc, nhưng cô vẫn luôn hào hứng nhận lời thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp gửi đến người hâm mộ.
Trong bộ ảnh mới, Võ Thanh Thùy diện áo măng tô gam màu đen thanh lịch, toát lên vẻ quý phái, sang trọng. Chi tiết ở phần eo và trên thân áo làm nổi bật vóc dáng gợi cảm, giúp cô trở nên quyến rũ hơn.
“Áo măng tô cùng quần âu, mang đến phong cách sang trọng, lịch lãm. Kết hợp cùng chân váy ngắn hoặc váy bó, măng tô lại mang đến phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ với đôi chân dài, đặc biệt khi đi boots”, Võ Thanh Thùy gợi ý cách phối trang phục.
Là một trong số những gương mặt người mẫu được giới trẻ quan tâm, Võ Thanh Thùy không lấn sân vào ngành giải trí như bao người đẹp khác. Cô chọn cho mình một lối đi riêng, tập trung nhiều vào thời trang thông qua những bộ ảnh được đầu tư chu đáo.
Nữ người mẫu được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và phong cách thời trang luôn cập nhật xu hướng mới. Chuyên gia trang điểm Vincent Ngô đã giúp nữ người mẫu thêm phần xinh đẹp trong bộ ảnh mới.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm