Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp sang trọng của Hoa hậu Quý bà

Hoàng Thị Yến luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trước công chúng với một vẻ đẹp đầy sang trọng, quý phái.

Vẻ đẹp sang trọng của Hoa hậu Quý bà

Hoàng Thị Yến luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trước công chúng với một vẻ đẹp đầy sang trọng, quý phái.

 

Sau khi trở thành Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 và đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Thế giới trong cuộc thi cùng năm, Hoàng Thị Yến tham gia rất nhiều hoạt động xã hội thiện nguyện và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.

Ngoài ra, người đẹp thường xuyên đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” ở nhiều cuộc thi nhan sắc. Hoàng Thị Yến cho biết, do đặc thù công việc thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng nên vẻ ngoài tươi tắn là điều rất cần thiết. Vì thế, một trong những vật dụng không thể thiếu trong túi xách của cô chính là phấn phủ trang điểm, chống dầu, son môi và mascara…

 
Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến sở hữu một vẻ đẹp không tì vết khiến nhiều phụ nữ ước ao.

Là một hoa hậu có gu thời trang ổn định, sở hữu làn da trắng mịn, không thâm nám, nên Hoàng Thị Yến rất khéo léo trong việc tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, khắc phục những khiếm khuyết. Ngoài ra, cô luôn cập nhật những dòng mỹ phẩm  trang điểm vừa cao cấp, hiệu quả lại an toàn tuyệt đối cho làn da.

 

Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến phát hiện ra sản phẩm chống dầu cao cấp của thương hiệu T.O.P với tính năng chống dầu vượt trội, hiệu quả nhiều lần so với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường. Sản phẩm giúp cô thêm phần tự tin mỗi khi trang điểm xuống phố mà không sợ trôi phấn hay lớp trang điểm bị biến dạng do thời tiết oi bức.

 

Đây là sản phẩm chống dầu thuộc dạng kem thẩm thấu nhanh qua da, không bết dính, làm giảm chất dầu dư thừa trên da giúp ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông, đồng thời cung cấp thêm dưỡng chất giúp da săn chắc, mịn màng, giảm nếp nhăn và chống lão hóa. Việc sử dụng sản phẩm trước khi trang điểm giúp giữ lớp nền trang điểm tốt hơn, hạn chế trường hợp trôi phấn do da quá nhờn, đổ mồ hôi…

 
 

Để thực hiện kiểu trang điểm trên, chuyên gia trang điểm Khải Thiên đã sử dụng  mỹ phẩm cao cấp của thương hiệu T.O.P. Với sản phẩm kem nền, che khuyết điểm dạng nước có tác dụng làm sáng da, đem lại vẻ đẹp tự nhiên, tạo ẩm, giảm thiểu những tỳ vết trên da.

 

Kem nền, che khuyết điểm dạng nước có nhiều ưu điểm như bám tốt lâu trôi, có tác dụng hạn chế tiết dầu trên da mặt, giúp bạn có một lớp nền mịn màng hoàn hảo và không bóng dầu. Chỉ số chống nắng SPF 25 sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi các tác hại của tia cực tím. Kem nền, che khuyết điểm T.O.P dạng lỏng là dạng kem nền thông dụng, dễ sử dụng nhất. Với thành phần dầu và nước sẵn có trong kem nền dạng lỏng này mà da sẽ được bổ sung độ ẩm nhất định.

 

Ngoài ra, Mascara T.O.P giúp  kéo dài sợi mi và làm dày mi hơn. Thành phần dưỡng mi giúp phát huy hiệu quả làm cong, dài và dày mi gấp hai lần so với sản phẩm thông thường. 

Sau thời gian ra mắt, mỹ phẩm đã nhanh chóng được giới nghệ sĩ, người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính đổi mới với các giải pháp chăm sóc da và trang điểm phù hợp với làn da của người châu Á.

Các dòng sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp, chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P giới thiệu đầy đủ, trình bày đẹp mắt tại  showroom Make up & Hair Khải Thiên.

Tại đây, khách hàng sẽ được chuyên viên làm đẹp tư vấn, dùng thử sản phẩm để có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình.

Thông tin chi tiết:

Make-up & Hair Khải Thiên:

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại:  0966 735 456, 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Photo: Bảo Lê

Tư liệu: Make up & Hair Khải Thiên

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm