Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp thật sự từ bên trong với collagen

Sở hữu một làn da tươi trẻ là niềm mơ ước của nhiều người. Khám phá những bí mật nằm trong viên uống đẹp da để nhanh chóng sở hữu làn da đẹp rạng ngời.

Sức mạnh tự nhiên của collagen

Collagen là thành phần cấu trúc chính của da, chiếm khoảng 80% trọng lượng khô của da. Lớp biểu bì của da bị ảnh hưởng bởi cả hai cấu trúc lớp da và các yếu tố môi trường bao gồm lão hóa, bức xạ tia cực tím, kích thích tố và dinh dưỡng. Viên uống Collagen Enhance có thể làm chậm quá trình trao đổi chất của da và chịu trách nhiệm về sự mất mát của collagen ma trận ngoại bào.

Nghiên cứu xác nhận những người dùng sản phẩm có chứa các hoạt tính sinh học sản phẩm tự nhiên, đặc biệt tối ưu cho các ứng dụng làm đẹp, nhanh chóng sở hữu làn da săn chắc, mịn màng và không nếp nhăn. Bởi trong quá trình lão hóa tự nhiên, da mất độ săn chắc, dẫn đến nếp nhăn và mất tính đàn hồi. Collagen Enhance làm chậm quá trình này một cách hiệu quả.


Dưới đây là các tác dụng chính của viên uống Collagen Enhance:

Cải thiện làn da

Sản phẩm tối ưu hóa collagen enhance blend - thành phần quan trọng để hỗ trợ làn da khỏe mạnh. Các collagen hoạt tính sinh học làm tăng độ ẩm của da và làm chậm sự hình thành các nếp nhăn.

Tạo độ đàn hồi cho da

Nghiên cứu một, với 69 phụ nữ tuổi từ 35 đến 55 tuổi, tiết lộ rằng Collagen Enhance dẫn đến độ đàn hồi da cao hơn đáng kể chỉ trong vòng bốn tuần - lên đến hơn 15% - so với điều trị giả dược. Hơn nữa, hiệu ứng này được duy trì sau tám tuần uống thuốc giảm cân này. Thêm bốn tuần cuối cùng sau khi sử dụng sản phẩm nhóm tiếp tục cho thấy mức độ đàn hồi của da cao hơn so với giả dược khác.


Giảm nếp nhăn

Nghiên cứu hai, với hơn 100 phụ nữ tuổi từ 55, đã chứng minh rằng uống viên giảm cân này mỗi ngày làm giảm đáng kể nếp nhăn chỉ sau bốn tuần và kết quả là tập trung procollagen da cao hơn đáng kể.

Được nhiều phụ nữ tin dùng

Sản phẩm có tiềm năng rất lớn trong thị trường ngày càng tăng của các sản phẩm nhằm vào phụ nữ từ 30 đến 60 tuổi để cải thiện làn da tươi trẻ theo thời gian. Việc sử dụng collagen trong mỹ phẩm đang rất phổ biến và cho hiệu quả tuyệt vời.

Cách sử dụng viên uống đẹp da 

Uống 2 viên mỗi ngày đồng thời kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, lựa chọn thực phẩm tốt cho làn da. Ngoài chế biến chúng thành món ăn, làm mặt nạ với bơ, dưa leo, chuối, cà chua là thần dược cho làn da đến từ thiên nhiên. Một làn da hồng hào, tươi trẻ không mất nhiều thời gian, kết quả tuyệt vời và an toàn tuyệt đối.


Sản phẩm của Robinson Pharma - USA giúp giảm các nếp nhăn, sạm nám, tàn nhang, da dẻ mịn màng, khỏe đẹp. Hiện nay được phân phối chính hãng và uy tín tại trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano - số 164 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Truy cập vào website http://2day.com.vn hoặc gọi tới số: 0974.409.409 - 0902.037.057 - 1900.6088 để nhận sự tư vấn về sản phẩm cũng như cách thức dưỡng da tốt nhất.

Tư liệu: Nanoshop

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bạn có thể quan tâm