Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp thuần khiết của hoa khôi 9X yêu động vật

Bạch Nhã Mộc - hoa khôi của đại học Trung Nam, Trung Quốc không những gây ấn tượng bằng vẻ xinh đẹp của mình mà còn bởi tình yêu đối với động vật.

Hoa khôi Bạch Nhã Mộc là sinh viên đang theo học tại Khoa Văn học và Truyền thông, đại học nhân nhân Trung Nam, Trung Quốc. Ở cô toát lên vẻ đẹp thuần khiết, trẻ trung tràn đầy sức sống của một cô gái 9X.
Hoa khôi Bạch Nhã Mộc là sinh viên đang theo học tại Khoa Văn học và Truyền thông, đại học Trung Nam, Trung Quốc. Ở cô toát lên vẻ đẹp thuần khiết, trẻ trung tràn đầy sức sống của một cô gái 9X.
Với vẻ xinh đẹp trời cho của mình, cô nàng được gọi là
Với vẻ xinh đẹp trời cho của mình, cô nàng được gọi là "nữ thần thế hệ mới" của đại học Trung Nam.

Những bạn trẻ 'con nhà người ta' khiến dân mạng ghen tỵ

Do không chỉ sở hữu vẻ ngoài thanh tú, bắt mắt mà còn rất tài năng, 7 bạn trẻ này nhanh chóng nổi tiếng và luôn được coi là thần tượng của nhiều người.

Bạch Nhã Mộc theo chủ nghĩa bảo vệ động vật. Cô chẳng ngại gần gũi những vật nuôi dù chúng có hình thức như thế nào. Nhã Mộc cũng tự gọi là một cô cún nhỏ.
Bạch Nhã Mộc theo chủ nghĩa bảo vệ động vật. Cô chẳng ngại gần gũi những vật nuôi dù chúng có hình thức như thế nào. Nhã Mộc cũng tự gọi là một cô cún nhỏ.
Ngoài nhan sắc và tấm lòng yêu thương động vật, hot girl 9x này còn là một cô chủ giỏi kiếm tiền. Nhã Mộc là sở hữu một gian hàng trên Taobao, làm ăn rất phát đạt.
Ngoài nhan sắc và tấm lòng yêu thương động vật, hot girl 9X này còn là một cô chủ giỏi kiếm tiền. Nhã Mộc là sở hữu một gian hàng trên Taobao, làm ăn rất phát đạt.
Cô được bạn bè ngưỡng mộ về tài năng và nhan sắc của mình.
Cô được bạn bè ngưỡng mộ về tài năng và nhan sắc của mình.

8 thiếu nữ nổi tiếng với biệt danh 'cô bé trà sữa'

Do sở hữu vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết cùng thành tích học tập đáng nể nên các cô gái này nhanh chóng nổi tiếng và được dân mạng đặt cho tên gọi "cô bé trà sữa".

http://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/ve-dep-thuan-khiet-cua-hoa-khoi-9x-yeu-dong-vat-444472.html

Theo Đinh Ngân/Báo Kiến thức

Bạn có thể quan tâm