Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp 'trắng hồng tinh khiết' của Bảo Anh, Miu Lê, Diễm My

Xu hướng làn da trắng hồng tinh khiết đang làm mê mẩn nhiều người đẹp trong showbiz Việt. Nhờ làn da hoàn hảo mà 3 gương mặt trẻ xuống phố chỉ với một chút trang điểm nhẹ nhưng vẫn đẹp rạng ngời.

Miu Lê đang hướng tới hình ảnh năng động, tinh nghịch nên chuộng gu thời trang đơn giản mà vẫn chất. Diễm My 9X tận dụng lợi thế của vóc dáng chuẩn nên luôn cuốn hút người đối diện bằng vẻ sang trọng và phong cách thời trang luôn bắt kịp xu hướng. Trái ngược với Miu Lê và Diễm My 9X, Bảo Anh lại xinh xắn một cách trong sáng và thuần khiết. Dù mang phong cách khác nhau, họ đều nổi bật với làn da trắng hồng tinh khiết - lớp nền hoàn hảo cho bất cứ bộ trang phục nào.

Trang phục, kiểu tóc của Miu Lê đơn giản, ít cầu kỳ nhưng vẫn chất.
Kiểu trang điểm nhẹ như không, đúng chuẩn Hàn cũng rất hợp với phong cách năng động của Miu Lê.
Diễm My luôn biết tôn lên vẻ đẹp gợi cảm rất con gái từ làn da, mái tóc đến cách ăn mặc.
Xu hướng hiện nay chỉ cần một làn da rạng rỡ tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.
Nhờ vào làn da, Bảo Anh cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày.
Làn da trong trẻo, trắng hồng tinh khiết và nụ cười tỏa nắng là điều gây ấn tượng của cô nàng.

Các sao Việt đã rầm rộ lên với xu hướng da trắng hồng tinh khiết và phong cách trang điểm trong veo của các sao Hàn rồi. Bạn cũng hoàn toàn có thể “tậu” cho mình một làn da trong mơ như vậy. Kem dưỡng trắng da Pond’s Trắng Hồng Tinh Khiết mới với nhân sâm Hàn Quốc và nghệ tây sẽ giúp bạn có được làn da đẹp như ý. Tìm hiểu thêm tại đây.

Tư liệu: Pond’s

Bạn có thể quan tâm