Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ lạnh lùng của trai đẹp Hoắc Kiến Hoa trong vai thám tử

Nam diễn viên Hoa ngữ thể hiện một khía cạnh khác với hình ảnh mỹ nam cổ trang khi hóa thân thành siêu thám tử Đường Lang.

 

Thám tử lừng danh là bộ phim nói về nhà thám tử và cảnh sát Đường Lang 28 tuổi vì điều tra 1 vụ án mà anh đã phải rời khỏi lực lượng cảnh sát. Đỗ Bá long bị kết án tù chung thân 100 năm nhưng đã chạy thoat và thề sẽ quay lại trả thù thẩm phán Tạ Thiên Hồng người đã xử oan cho anh. Cuộc sống của Tạ Thiên Hồng đang bị de dọa và thám tử Đường Lang có nhiệm vụ bảo vệ Tạ Thiên Hồng khỏi sự hãm hại của Đỗ Bá Long. 
Trong lúc đó, nữ luật sư trẻ Hoàng Thược đến từ Anh quốc, nhận được 1 ủy thác bí mật là bào chữa cho Đỗ Bá Long. Trong khi bảo vệ cho Tạ Thiên Hồng,  Đường Lang đã vô tình phát hiện ra Đỗ Bá Long bị xử oan.
Bộ phim thu hút bởi dàn diễn viên trẻ đẹp: Hoắc Kiến Hoa, Trương Manh, Huỳnh Giác, Kim Sa, Hoắc Tư Yến...
Nổi bật hơn hết chính là diễn viên chính Hoắc Kiến Hoa. Anh khiến các fan nữ phải điêu đứng bởi vẻ điển trai vô cùng lạnh lùng khi tham gia diễn xuất trong phim. Ngoài đời, cũng nhờ vẻ điển trai nhưng đầy thân thiện, Hoắc Kiến Hoa sở hữu cho mình một lực lượng fan hùng mạnh.
Gần đây, anh chàng cũng gây được ấn tượng với vai Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ.
Hiện tại, bộ phim Thám tử lừng danh do Hoắc Kiến Hoa thủ vai chính đang được chiếu vào lúc 22h và phát lại vào 9h55 hàng ngày trên Imovie BTV4.

Huy Hoàng

Bạn có thể quan tâm