Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài của Son Ye Jin tại đám cưới thế kỷ

Trong ngày trọng đại, nữ diễn viên xuất hiện trước quan khách trong những bộ váy cưới thanh lịch. Kiểu tóc và cách trang điểm của cô dâu nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

Fan Việt Nam: 'Hôm nay chỉ đọc tin về đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin' Chia sẻ với Zing, khán giả ở Việt Nam gửi lời chúc Son Ye Jin và Hyun Bin sớm có con. Người Hàn Quốc khẳng định hôn lễ là tin tức hàng đầu tại xứ kim chi.

Lễ thành hôn của cặp sao Hyun Bin và Son Ye Jin hiện là tâm điểm chú ý của ngành giải trí Hàn Quốc. Đám cưới diễn ra tại khách sạn Grand Walkerhill (Gwangjin-gu, Seoul) và được bảo vệ nghiêm ngặt. Đội ngũ an ninh được bố trí dày đặc ở lối vào.

Mới đây, thẩm mỹ viện Jenny House đã tiết lộ chi tiết về kiểu tóc và cách trang điểm cho Son Ye Jin trong ngày đặc biệt. Theo Pinkvilla, Son Ye Jin và thẩm mỹ viện có mối quan hệ hơn một thập kỷ.

Phong cách trang điểm

Giám đốc của Jenny House, Mujin, chia sẻ: "Chúng tôi muốn mang tới cho cô dâu vẻ thanh lịch và thuần khiết. Chúng tôi thực hiện lớp nền tinh tế giống như hạt thủy tinh trên da. Đồng thời, chúng tôi giúp đôi mắt cô ấy sáng và lấp lánh với tông màu cam, hồng".

Theo Goo Mi Jung, người phụ trách phần tóc của thẩm mỹ viện, mái tóc dài ôm sát khuôn mặt của Son Ye Jin được sử dụng để giúp khuôn mặt cô trông nhỏ và trẻ trung hơn.

Búi tóc rẽ ngôi giữa tự nhiên và kiểu cổ điển được sử dụng để mang lại cảm giác thanh lịch, thuần khiết cho cô dâu.

ve ngoai cua son ye jin anh 1

Tạo hình thứ ba của Son Ye Jin trong buổi chụp ảnh cưới.

Các mẫu váy cưới

Khi tiến vào lễ đường, Son Ye Jin xuất hiện trong bộ váy trắng trễ vai. Nữ diễn viên sử dụng khăn voan trắng, dài cài tóc.

Trong ngày trọng đại, Son Ye Jin đã chuẩn bị 2 bộ trang phục. Bên cạnh đó, chú rể Hyun Bin bảnh bao trong bộ tuxedo đen trắng trang trọng.

Truyền thông gọi hôn lễ của cặp diễn viên hàng đầu Hàn Quốc là đám cưới thế kỷ. Lễ đường được trang trí với cổng hoa nhiều màu.

Trước khi lễ thành hôn diễn ra, ảnh cưới của cặp sao được công bố. Son Ye Jin diện 3 mẫu váy trắng trang nhã.

Trong bức hình riêng, nữ chính Hạ cánh nơi anh diện váy vải tuyn, nổi bật với phần thân trên thêu hoa. Đây là thiết kế từ bộ sưu tập Pre-Fall 2022 của Pierpaolo Piccioli cho Valentino.

Khi đứng kế bên chú rể Hyun Bin trong studio, Son Ye Jin khoác trên mình thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 của Elie Saab, có giá 22.950 USD.

Bộ váy hai dây, tùng xòe thể hiện sự thanh lịch, trẻ trung. Trong khi đó, chi tiết khoét lưng tạo sự quyến rũ. Mẫu váy được tạo điểm nhấn bởi chi tiết kết nhẹ, nhạt dần xuống thân dưới.

Bên cạnh đó, chiếc váy nữ diễn viên mặc khi đứng trước tường đầy hoa có nét gợi cảm hơn. Phần thân trên có dáng corset cùng ren xuyên thấu. Chiếc váy trị giá 9.800 USD là sáng tạo của Vera Wang, nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020.

Tuy nhiên, thiết kế đã được tùy chỉnh phù hợp người mặc với phần xuyên thấu được tiết chế. Ngoài ra, chi tiết hoa trên vai phải được loại bỏ.

Bóc giá hai váy cưới của Son Ye Jin

Người đẹp diện hai thiết kế đến từ thương hiệu Vera Wang và Elie Saab. Váy được sửa đôi chút để giúp nữ diễn viên trông thanh lịch, tiết chế nét gợi cảm.

Gu thời trang đồng điệu của Hyun Bin và Son Ye Jin

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng theo đuổi phong cách thanh lịch. Cặp sao thường xuyên diện trang phục có màu sắc trung tính.

Phương An

Bạn có thể quan tâm