Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Về nhà đi con’ kết thúc nhẹ nhàng, Vũ cầu hôn Thư

Tập cuối của “Về nhà đi con” không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Theo đó, Vũ đã cầu hôn Thư sau những sóng gió mà cả hai phải trải qua.

'Về nhà đi con' tập cuối - kết thúc chiều khán giả, không gây bất ngờ "Về nhà đi con" chính thức khép lại sau 85 tập. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và 3 cô con gái có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Tập 85 cũng là tập cuối của Về nhà đi con lên sóng tối 12/8 được nhiều khán giả truyền hình chờ đợi. Trước đó, trên mạng xã hội, nhiều người đã đồn đoán về kết thúc của phim. Nhiều kịch bản được đưa ra, nhưng số đông vẫn chung dự đoán Thư (Bảo Thanh) sẽ về với Vũ (Quốc Trường).

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, trong tập cuối của phim, Vũ để quỳ cầu hôn Thư. Sau những biến cố xảy ra, Vũ đã nhận ra tình yêu thực sự của mình. Người đàn ông trăng hoa, cả thèm chóng chán đã tìm được bến đỗ cuộc đời.

tap cuoi Ve nha di con anh 1
Về nhà đi con xúc động ở tập cuối.

Vũ và Thư như yêu lại từ đầu dù hai người từng kết hôn và cũng từng ly hôn. Cảnh Vũ cầu hôn Thư trở thành một trong những cảnh quay đẹp nhất phim. Nhiều khán giả chia sẻ sự xúc động trên trang cá nhân khi thấy Vũ cầm ô chạy theo Thư và nói những câu ngôn tình. “Mẹ cu Bon, làm vợ anh nha!”, câu nói của Vũ thực sự khiến Thư xiêu lòng.

Bên cạnh việc Thư quay về với Vũ, tập cuối của Về nhà đi con diễn ra nhẹ nhàng, không có những tình tiết kịch tính bất ngờ.

Trong diễn biến khác, ông Sơn thấy những chiếc váy của Dương được phơi ở hiên nhà. Vào sinh nhật Dương, ông Sơn luôn tặng váy cho cô nàng kiên trì như thế suốt 13 năm. Khi đếm đến số 12, ông Sơn chợt thấy thiếu một. Bất ngờ, chiếc váy số 13, Dương đang mặc trên người.

Dương, cô nàng luôn trách bố là vì ai mà cô phải giống như con đứa con trai thế này. Sau cùng, cả hai rồi cũng chính thức hoà hợp, Dương mặc váy bố tặng và ôm bố Sơn vào lòng. Cảnh phim khiến nhiều người xúc động.

tap cuoi Ve nha di con anh 2
Vũ cầu hôn Thư.

Bộ phim kết thúc với nụ cười hạnh phúc của tất cả nhân vật. Ông Sơn lại nhận Vũ làm con rể, Thư nói với bố cứ an tâm để con sống cạnh Vũ. Ông bà Luật Giang lại trở thành thông gia với ông Sơn. Trong khi Quốc cầu hôn Huệ và trở thành con rể của gia đình.

Về nhà đi con của đạo diễn Danh Dũng đã khép lại sau 85 tập phim. Phim đã tạo thành cơn sốt trên mạng xã hội và dành được nhiều khen ngợi của khán giả. Dù phần cuối của phim bị chê lê thê, phim vẫn được nhiều khán giả đón nhận. Sau Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con tiếp tục góp phần vào sự sống lại mạnh mẽ của phim truyền hình Việt trên sóng VTV suốt thời gian qua.

Khán giả vây kín xem Bảo Thanh, Quốc Trường quay phim lúc nửa đêm Zing.vn theo chân đoàn phim "Về nhà đi con" trong một buổi quay ngoài trời, giữa cái nóng gay gắt của Hà Nội. Bảo Thanh và Quốc Trường gấp rút thực hiện những phân cảnh cuối.

‘Về nhà đi con’ có thể kết thúc như thế nào, hạnh phúc hay bất ngờ?

Nhiều khán giả mong muốn Thư về bên Vũ, Huệ chọn Quốc. Nhưng không loại trừ khả năng Khải và Nhã trở lại, phim kết trong đau đớn.

Dàn diễn viên dự đoán tập kết thúc của 'Về nhà đi con'

"Tôi nghĩ sẽ không ai thoát khỏi chỗ chết một lần mà vẫn muốn nhảy vào đó lần thứ hai", diễn viên Mai Anh bày tỏ.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm