Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con' ngoại truyện: Huệ khóa môi Quốc, Thư ngoại tình?

Theo nội dung một video ngắn được chia sẻ trên mạng, chuyện tình Huệ - Quốc ngày càng mặn nồng. Trong khi đó, Thư có người đàn ông khác tán tỉnh.

Huệ 'khóa môi' Quốc ở ngoại truyện 'Về nhà đi con' Năm tập ngoại truyện của "Về nhà đi con" xoay quanh cuộc sống của ba cô con gái ông Sơn.

Về nhà đi con vừa khép lại hành trình 85 tập với một kết thúc nhẹ nhàng, viên mãn, làm hài lòng số đông khán giả mong muốn các nhân vật có được hạnh phúc. Thư và Vũ trở về bên nhau, còn Quốc có cơ hội đến với Huệ. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, phim có 5 tập ngoại truyện, chủ yếu xoay quanh cuộc sống sau này của ba cô con gái ông Sơn.

Ve nha di con ngoai truyen anh 1
Huệ và Quốc tình cảm ở ngoại truyện. 

Trong clip ngắn do ê-kíp tiết lộ, ở phần ngoại truyện, tình cảm của Huệ và Quốc ngày càng tiến triển. Cả hai có màn khóa môi say đắm. Còn cuộc sống hôn nhân lần 2 của Thư - Vũ dường như tiếp tục gặp sóng gió. Thư được một người đàn ông khác (diễn viên Mạnh Quân) tỏ tình.

Ánh Dương và Bảo vẫn có nhiều cảnh ríu rít bên nhau, tuy nhiên, một nhân vật mới sẽ xuất hiện và chen ngang vào đôi trẻ. Cũng theo hình ảnh trong clip, diễn viên Maya tham gia đóng ngoại truyện và có liên quan đến Quốc. 

Ve nha di con ngoai truyen anh 2
Một người đàn ông lạ xuất hiện bên Thư. 

Hiện, nội dung ngoại truyện cũng được nhiều khán giả tò mò, bàn tán. Một thành viên mạng chia sẻ: "Anh Vũ sau màn cầu hôn thứ 2 Xính Lao đã cắt tóc. Mà như ngoại truyện, Xính Lao có anh nào tán nữa à anh em?". Người xem khác để lại bình luận: "Khổ thân bố thằng Bảo. 20 năm chẳng em nào dòm ngó, tán được Huệ cái là lại có em le ve bên ngoài luôn".

Một số khán giả còn dự đoán cô bé tóc xù trong clip là Liễu (em gái Khải) sau khi giảm cân thành công và trở thành đối thủ của Dương. Dự kiến, mỗi tập ngoại truyện sẽ có thời lượng 30 phút. 

Quốc Trường nói về kết phim: 'Vũ xứng đáng được tha thứ' Diễn viên Quốc Trường cho rằng nhiều cô gái đặt mình vào hoàn cảnh của Thư nên không muốn Vũ được tha thứ. Nhưng theo anh, đây là cái kết hợp lý, chiều lòng số đông khán giả.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm