Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con' ngoại truyện: Ông Sơn cao tay trị tình địch của Huệ

Khán giả tỏ ra thích thú khi thấy sự thay đổi của bố Sơn trong phần ngoại truyện, nhất là cách ông giúp con gái bảo vệ tình yêu.

'Về nhà đi con': Vũ nịnh vợ, khen Thư là người phụ nữ đẹp nhất Trong tập cuối ngoại truyện, Vũ thừa nhận mình ghen và dành cho vợ những lời có cánh, khiến cô phì cười.

Tối 17/8, Về nhà đi con ngoại truyện sẽ lên sóng tập cuối cùng. Theo nội dung trailer, cái kết tiếp tục là một "happy ending". Với sự chung tay của cả gia đình ông Sơn, Trang (Maya) dường như không thể xen vào mối quan hệ giữa Huệ và Quốc.

Trong một phân cảnh, Trang nhờ Huệ chụp cho cô một tấm ảnh gia đình. Huệ vui vẻ đồng ý, còn Quốc tỏ ra nhăn nhó, khó xử. Ngay sau đó, ông Sơn đáp trả Trang bằng lời đề nghị "Chú nhờ cháu chụp cho gia đình chú một kiểu ảnh. Khuôn hình ấm áp một tý". Huệ cũng nhân cơ hội khẳng định chủ quyền khi kéo tay Quốc ôm eo mình.

Ve nha di con ngoai truyen tap 5 anh 1
Trang (Maya) bị dập tắt ý định quay lại với Quốc. 

Tình tiết này khiến nhiều khán giả thích thú, cho rằng ông Sơn ngày càng cao tay. "Bố Sơn rất gì và này nọ", "Ông Sơn thích cà khịa từ bao giờ ấy nhỉ", "Núi cao còn có núi cao hơn. Bố Sơn đẳng cấp cà khịa", "Đừng đùa với người già"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Ở một diễn biến khác, Vũ thừa nhận mình ghen và dành cho Thư những lời có cánh. Anh khen vợ là người phụ nữ đẹp nhất, khiến Thư phì cười. Cô trêu: "Ngôn tình sến súa, học ở đâu ra đấy".

Về phía Dương, cô tỏ ra ân hận vì chưa giúp gì được cho Bảo dù đã chơi với nhau 5 năm. Dương tự nhận mình là người vô tích sự. Trước đó, trong tập bốn, Bảo bị Ánh "bắt cóc". Ánh bắt Bảo chọn ra một vài từ khóa rồi gửi cho Dương để Dương tự suy luận và tìm đường đi giải cứu bạn thân.

Về nhà đi con ngoại truyện với nội dung đơn giản, hài hước được khán giả khá quan tâm và đưa ra những cảm nhận khác nhau. Một số người xem bày tỏ không thích vì cho rằng ngoại truyện làm mất hình ảnh xây dựng ban đầu của các nhân vật.

Ve nha di con ngoai truyen tap 5 anh 2
Thư bất ngờ trước câu nói sến súa của Vũ. 

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng ở phần ngoại truyện, các nhân vật được thay đổi chính mình, được sửa sai và sống khác đi. Theo khán giả, đây chính là điểm thú vị. 

"Bố Sơn không xen vào chuyện riêng của con nữa nhưng dùng hành động để bảo vệ. Huệ được yêu nồng nhiệt, Thư cười nhiều hơn. Dương bị cuốn vào khúc mắc để trưởng thành hơn. Vũ biết bảo vệ và yêu thương vợ sau sóng gió" - một thành viên mạng chia sẻ. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm