Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con': Nhã chửi Vũ là thằng khốn nạn

Bị Vũ trở mặt, Nhã không cam tâm, tìm mọi cách để níu kéo anh. Khi không được như ý muốn, cô dành cho người tình những lời lẽ đay nghiến.

Trong tập 74 Về nhà đi con, Nhã ép Vũ phải lựa chọn giữa cô và Thư. Là người nắm giữ các mối quan hệ quan trọng trong việc làm ăn của công ty Luật Giang, Nhã đã dùng điều đó để gây sức ép với tình nhân.

Nhã (Quỳnh Nga) đe dọa Vũ (Quốc Trường) sẽ phải trả giá vì đã không chọn cô: "Tôi nói được làm được, chứ không phải nói suông". Cô đứng đằng sau giật dây để công ty Long Hưng - đối tác quan trọng của Luật Giang - phá sản. Khi biết thông tin này, cả ông Luật và Vũ đều bàng hoàng. Vũ ngap lập tức nhấc máy gọi Nhã, nhưng không liên lạc được.

Ve nha di con tap 75 anh 1
Nhã tuyệt vọng vì Vũ trở mặt quá nhanh. 

Theo trailer tập 75, Vũ đến khách sạn gặp Nhã. Nữ đối tác xinh đẹp tiếp tục lên giọng chì chiết: "Bao nhiêu năm nay anh vẫn vậy. Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời. Khi anh hết hứng thú, lập tức anh hiện nguyên hình là một thằng khốn nạn, không băn khoăn đến tổn thương của người khác".

Vũ đáp: "Lật bài ngửa đi, đến giờ này còn úp mở làm cái gì". Nhã càng chua chát khi Vũ vẫn không thể nhận ra cô chính là Kim - bạn gái cũ.

Khi biết tình hình, Thư quan tâm hỏi Vũ: "Tình hình căng thẳng lắm à? Tại sao lại như thế?". Vũ cười đáp nguyên nhân là anh đã không nghe lời cảnh báo của Thư.

Trên fanpage bộ phim Về nhà đi con, nhiều khán giả quả quyết Nhã chính là Kim và có vẻ như cô sẽ tiết lộ thân phận ở tập 75. Những ý kiến trái chiều về nhân vật này tiếp tục nổ ra. Một số người bênh vực Nhã, cho rằng Vũ xứng đáng bị trả giá.

"Vũ sở khanh, vắt chanh bỏ vỏ. Nhã xử như vậy là quá nhẹ" - một thành viên mạng bình luận.

Khán giả Bích Bùi chia sẻ: "Chẳng thấy ghét Nhã, chỉ thấy không thích vai Vũ. Chắc mình đi ngược số đông. Vũ có sở thích chinh phục các em cành cao, càng ra vẻ lạnh lùng lại càng muốn tán tỉnh. Rồi khi người ta hết ra vẻ lạnh lùng thì lại bảo là không giống ngày xưa, thấy chán. Ai bảo Vũ nói ra hợp đồng hôn nhân kia để cưa đổ Nhã. Vì đã nói ra nên Nhã muốn Vũ chọn, rõ ràng chẳng có gì sai".

Ve nha di con tap 75 anh 2
Diễn xuất của Quỳnh Nga vẫn bị nhiều khán giả chê thiếu cảm xúc. 

Một khán giả khác bày tỏ sự bức xúc với nhân vật Vũ. "Chưa bao giờ muốn Nhã thay trời hành đạo như lúc này. Thứ đàn ông trước thì bỏ vợ chạy theo gái, giờ thì vứt nhân tình sang một bên. Nào là em trước kia hay ho hơn, thú vị hơn. Tôi chống mắt lên xem biên kịch tẩy trắng Vũ như thế nào".

Nhưng bên cạnh đó, những người xem khác lại cho rằng chính Nhã tự đưa mình vào đau khổ. Cô sai lầm khi quay lại gặp Vũ và yêu thêm lần nữa.

"Lần đầu tiên bị phản bội là vì Vũ sở khanh. Nhưng lần thứ hai này, lỗi lớn nằm ở Nhã. Chính cô ấy tự lao vào ngõ cụt, dù biết rõ con người Vũ. Đúng là phụ nữ khi yêu mất hết lý trí", bạn Lan Phương nêu quan điểm.

Thành viên mạng Thanh Hà viết: "Sau 10 năm, Nhã lại đau khổ, tuyệt vọng. Tất cả vì cô ấy quá yếu đuối, không chấp nhận sự thật rằng Vũ chỉ hám gái, yêu qua đường". 

'Về nhà đi con' tập 75: Nhã hé lộ thân phận thật? Ở trailer giới thiệu tập 75, Nhã nói với Vũ: "Anh không nhận ra tôi là ai à". Nhiều khán giả cho rằng cô chuẩn bị hé lộ thân phận thật với tình cũ sau thời gian dài che giấu.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm