Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con' tập 50: Thư và Vũ tình cảm ngủ chung giường

Tình cảm của Anh Thư và Vũ "sở khanh" đang dần tiến triển, khiến người xem cảm thấy thích thú với mối quan hệ của cặp vợ chồng này.

Anh Thư đồng ý ngủ chung giường với Vũ Trong trailer tập 50 "Về nhà đi con", tình cảm giữa Vũ và Thư có dấu hiệu tiến triển theo chiều hướng tốt.

Trong tập 49, Vũ bắt đầu dành sự quan tâm cho Anh Thư, khiến khán giả hài lòng. Biết Thư buồn vì chuyện của bố, Vũ đã xin nghỉ làm để đưa vợ đi khám thai. Hành động anh đeo túi cho vợ cũng khiến fan đứng ngồi không yên. Một thành viên mạng bình luận: "Cặp Thư - Vũ ngày càng tình. Chưa bao giờ thấy Vũ đẹp trai như hôm nay. Mong tình cảm sẽ ngày càng tốt đẹp".

Theo trailer tập sau, cặp vợ chồng hờ tiếp tục có những khoảnh khắc ngọt ngào. Vũ và Thư lần đầu tiên ngủ chung giường kể từ khi cưới. Thư gối đầu lên tay Vũ, đồng thời yêu cầu anh đấm lưng cùng lời nhắn: "Khi nào mẹ con tôi ngủ, anh mới được ngủ". Vũ đáp: "Tôi là tôi đấm cho con tôi thôi, chứ không phải cho cô đâu".

Ve nha di con tap 50 anh 1
Vũ quan tâm đến Anh Thư nhiều hơn, khiến khán giả thích thú. 

Tuy chưa thực sự yêu nhau, cách Vũ quan tâm Thư và Thư dần chấp nhận anh phần nào cho thấy mối quan hệ có thể phát triển thêm. Khán giả đồng loạt khuyên Vũ nên bỏ tính trăng hoa để yêu thương Thư "xính lao". Nhiều người thích thú với kịch bản phim, khen giống ngôn tình. 

Ở một diễn biến khác, sau màn tỏ tình ngô nghê của Ánh Dương, Bảo tiếp tục gây hấn với bố. Bảo tỏ ra bực tức khi bố mình có ý định vào viện thăm ông Sơn. Ánh Dương vẫn một mực nuôi hy vọng về tình cảm dành cho chú Quốc. 

Trong khi đó, cô bán hoa từ chối làm bạn khiến ông Sơn buồn. Sau loạt rắc rối xảy ra, cô nói: "Tôi cứ nghĩ tôi với anh cùng cảnh ngộ thì có thể làm bạn. Nhưng nếu vì lý do khác thì thôi". Ở tập 49, Huệ tìm gặp cô Hạnh, nói cô rất giống mẹ mình và cho xem ảnh người phụ nữ đã khuất. 

Theo VTV, tập 50 bị dời ngày chiếu tới thứ hai (24/6). Lịch phát sóng vào tối 21/6 của bộ phim được nhường chỗ cho lễ trao giải Báo chí Quốc gia.

Đoàn phim Về nhà đi con hoàn tất những cảnh quay cuối cùng hôm 18/6. Theo NSƯT Trung Anh, các thành viên trong đoàn coi nhau như người thân sau khoảng nửa năm gắn bó. Các diễn viên chính như Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường, Bảo Hân đều bày tỏ tâm trạng buồn, nuối tiếc khi phim đóng máy. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm