Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Về nhà đi con’ tập 62 gây xúc động vì cảnh Vũ quay về bên Thư

Sau tất cả, Vũ đã nhận ra lỗi lầm của mình. Anh xin lỗi Thư vì để cô phải một mình "vượt cạn".

'Về nhà đi con' tập 62: Nhã hụt hẫng khi Vũ vội vàng chạy về bên Thư Sau khi biết tin Thư (Bảo Thanh) sinh con, Vũ (Quốc Trường) vội vã chạy về nhà dù đang đi công tác với Nhã (Quỳnh Nga).

Tập 62 phim Về nhà đi con phát sóng tối 10/7 có nhiều tình tiết kịch tính. Tập phim mở đầu với cảnh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) cãi nhau căng thẳng.

Vũ nhất quyết cho rằng Thư là người gửi tin nhắn nặc danh xúc phạm Nhã. Anh đùng đùng quát mắng, chỉ thẳng mặt Thư đe dọa sẽ không thanh toán số tiền trong hợp đồng hôn nhân.

Vũ thậm chí còn mắng vợ là người thiếu lòng tự trọng khi sỉ nhục Nhã. Đồng thời, anh đe dọa sẽ xử lý Thư và khiến ông Sơn bẽ bàng nếu cô còn có hành động tương tự. Thư uất nghẹn, nuốt nước mắt vì không thể giải tỏa.

Sau đó, Vũ và Nhã tiếp tục cùng nhau ra nước ngoài công tác. Dù Thư sắp đến ngày sinh, hai vợ chồng lại đang căng thẳng nhưng Vũ không mảy may suy nghĩ.

Về phía Nhã, sau khi biết Vũ đã có vợ, cô vẫn không ngại thân mật với anh. Khi biết Thư gọi điện cho Vũ, Nhã thậm chí còn bình luận: "Dù sao thì cũng là phụ nữ, tôi cũng hiểu được phần nào tâm lý phụ nữ là không thích chồng mình ở gần người phụ nữ nào khác".

Ngay sau câu nói của Nhã, Vũ nịnh: "Đặc biệt là phụ nữ vừa thông minh, vừa xinh đẹp, đúng không?".

tap 62 Ve nha di con anh 1
Thư nhập viện mà không có Vũ bên cạnh.

Vũ không hay biết Thư đã chuyển dạ sớm vì quá tức giận Vũ. Người đưa Thư vào viện cấp cứu lúc ấy chỉ có bố Sơn (NSƯT Trung Anh). Thư sợ hãi mếu máo nhờ bố gọi điện cho chồng.

Ông Sơn cũng cuống quýt đưa con vào phòng cấp cứu. Không có chồng ở bên, Thư bám lấy tay bố và khóc nấc vì sợ: "Bố ơi, bố đừng để con ở đây một mình".

Bác sĩ thông báo Thư bị suy thai cấp do bong nhau non, nguy hiểm đến tính mạng, phải mổ gấp. Nghe tin này, cả ông Sơn và bố mẹ chồng Thư đều bàng hoàng, lo lắng.

Đặt bút ký vào cam kết để Thư được mổ, ông Sơn lo lắng cho hai mẹ con Thư. Ông sợ Thư sẽ rơi vào cảnh của vợ ông ngày trước đó là qua đời vì sinh con.

Trong một diễn biến khác, Vũ bị mất điện thoại nên mượn máy Nhã để gọi cho Dũng. Nhờ vậy, anh mới biết Thư đã sinh. Vũ vội vã trở về, bỏ mặc Nhã ở lại sân bay.

tap 62 Ve nha di con anh 2
Vũ và Thư quây quần bên nhau.

Gặp Thư ở phòng hồi sức, Vũ nghẹn ngào nắm lấy tay vợ và xin lỗi vì đã không ở bên cạnh lúc cô cần anh nhất. Đúng lúc ấy, y tá mang em bé đến cho Thư và Vũ. Nhìn con trai bé bỏng, Vũ không giấu được sự xúc động, trào nước mắt. Vũ và Thư cùng nhìn con, đúng nghĩa một gia đình nhỏ.

Sau tất cả, cảnh Vũ và Thư quây quần bên nhau mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chia sẻ về việc họ đã rơi nước mắt khi thấy Vũ cầm tay Thư.

“Vũ và Thư thực sự đẹp đôi. Mong là hai người sẽ vì con nhỏ mà bỏ qua tất cả và yêu thương nhau thật lòng, đúng như mong ước của ông bà Luật”, một khán giả bình luận.

‘Về nhà đi con’ tập 61: Vũ tức giận nói Thư bày trò đàn bà rẻ tiền

“Thôi cái trò đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền của cô lại đi, để yên cho tôi làm việc”, Vũ tức giận nói với Thư.



Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm