Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con' tập 62: Vũ mải mê tán gái trong khi Thư nhập viện

Trong khi Vũ vui vẻ đi công tác cùng đối tác xinh đẹp, Thư phải nhập viện vì suy thai.

Anh Thư nhập viện, nguy hiểm tính mạng Những diễn biến mới của phim "Về nhà đi con" khiến khán giả bức xúc, chỉ trích nhân vật Vũ dữ dội.

Theo trailer mới được công bố, trong tập phát sóng tiếp theo, Anh Thư bị suy thai cấp do bong nhau non. Cô khóc nức nở nói: "Bố ơi, đừng để con ở đây một mình". Ông Sơn chính là người đặt bút ký cam kết để mổ đẻ cho con gái. Gương mặt ông lộ rõ vẻ lo lắng, thất thần, bởi vợ ông trước đây qua đời sau khi sinh Ánh Dương.

Trong lúc Anh Thư gặp nguy hiểm vì sinh non, Vũ đang lên đường đi công tác cùng Nhã. Anh không biết chuyện, nên vẫn cười nói vui vẻ cùng đối tác.

Ve nha di con tap 62 anh 1
Anh Thư nhập viện trong tình trạng đau đớn. 

Ở diễn biến tập 61, Vũ hiểu lầm Thư là người nhắn tin xúc phạm Nhã. Anh không ngừng chì chiết, đay nghiến vợ bằng những lời nói nặng nề: "Tôi không hiểu trong đầu cô nghĩ cái gì mà xúc phạm đối tác của tôi. Người thiếu lòng tự trọng chính là cô. Dù ở vị trí nào, cô cũng không được làm điều đó". 

Mặc cho Anh Thư cố gắng giải thích, Vũ vẫn tiếp tục lớn tiếng: "Ngay từ đầu gặp cô, tôi đã biết cô thích diễn xuất. Nhưng tôi nói để cô bớt ảo tưởng. Loại diễn viên hạng bét như cô, không ai xem, không ai chấp. Cũng may hôm nay tôi năn nỉ được Nhã. Tôi chưa bắt cô đi xin lỗi Nhã là may mắn lắm rồi".

Quá bức xúc trước thái độ hằn học của chồng, Thư nhấn mạnh: "Tôi không thèm nhắn tin cho loại người như cô ta. Tôi chỉ nhận những gì tôi làm. Anh cứ quả quyết tôi nhắn tin, anh chứng minh đi".

Sau khi tập phim này lên sóng, nhiều khán giả nổi giận, chỉ trích Vũ dữ dội. Một khán giả bức xúc: "Ước gì đạo diễn cho mình vào phim khoảng 10 giây thôi. Mình sẽ nói với Vũ là không phải Thư nhắn tin đâu và tát cho Vũ một cái. Ngứa mắt thật sự".

Ve nha di con tap 62 anh 2
Nhân vật Vũ của Quốc Trường bị khán giả "ném đá". 

Người khác xót xa cho hoàn cảnh của Thư: "Bác Sơn à, hãy mau đưa chị Thư về nhà đi. Thật thất vọng với Vũ, mong rằng nghiệp sẽ quật Vũ không đứng dậy nổi, để có thể bù đắp cho chị Thư. Bao nhiêu cay đắng chị lĩnh trọn chỉ trong chục tập phim. Cảnh đi đẻ mà vẫn khổ".

Một số người xem khác cho rằng Vũ quá lạnh lùng với Thư và không xứng đáng để có được hạnh phúc sau này. Khán giả Nguyễn Vy bình luận: "Thật sự lúc này lại muốn Vũ thành nam phụ đi, không có sự tha thứ, không có cái kết hạnh phúc, không có nơi để trở về, không có gì hết.

Nhìn cảnh bác Sơn ký cam kết mạo hiểm sinh mạng của con gái mà muốn khóc. Một người đàn ông chưa từng là chỗ dựa cho cô ấy, chưa từng tôn trọng cô ấy, lấy cái gì để có được tình yêu của cô ấy đây?".


Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm