Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Về nhà đi con’ tập 63: Nhã chủ động tán tỉnh Vũ nhưng bị từ chối

Nhận được lời mời ăn tối từ Nhã nhưng Vũ không đồng ý. Anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho Thư và con trai mới lọt lòng.

'Về nhà đi con' tập 63: Vũ lóng ngóng pha sữa cho con, quan tâm Thư Thư (Bảo Thanh) lâm bồn mẹ tròn con vuông, Vũ (Quốc Trường) không biết cách lựa sữa pha cho con khi lần đầu làm bố.

Tập 63 phim Về nhà đi con tiếp tục kể về cuộc sống của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) sau khi có con. Trước đó, trong tập 62, hai người đã quây quần bên nhau, cùng nhìn con trai bé bỏng mới lọt lòng. Cảnh này gây xúc động với nhiều khán giả truyền hình.

Sau khi có con, Vũ phần nào thay tính đổi nết. Thay vì mải mê chơi bời, Vũ dành nhiều thời gian hơn cho Thư và con. Anh có nhiều cử chỉ quan tâm, thường xuyên lo lắng cho vợ.

Ve nha di con tap 63 anh 1
Thư không có sữa nên con của cô phải dùng sữa ngoài.

Vì thiếu sữa mẹ, đứa bé thường xuyên khóc. Vũ gần như phải thức thâu đêm để chăm con. Mẹ của Vũ muốn phụ giúp con trai, tuy nhiên ông Luật ra sức phản đối.

“Phải để chúng nó tự chăm con mới vun đắp được tình cảm, chứ cứ động một tí em lại vào phòng nó thì giải quyết được việc gì”, ông Luật nói với vợ.

Gia đình Thư thường xuyên đến phụ giúp, đặc biệt là Huệ. Huệ ân cần chăm con của Thư như một người mẹ. Nhìn thấy chị gái như vậy, Thư có chút xót xa bởi nếu ngày trước Huệ không bị sảy thai thì bây giờ cô cũng đã được làm mẹ.

Trong một diễn biến khác, Nhã đã biết được thông tin Vũ có con. Cô chẳng những không giận việc Vũ bỏ mình lại sân bay mà còn gửi lời chúc mừng Vũ. Tuy vậy, Nhã lại lấy cớ cảm ơn Vũ để mời đi ăn tối riêng với anh.

"Tối nay anh có rảnh không? Em muốn mời anh đi ăn tối. Em nhận tiền của công ty mình cũng nhiều rồi, mời anh đi ăn tối một bữa cũng là phải phép", Nhã ngỏ lời với Vũ.

Vũ có phần lưỡng lự. Anh dường như muốn dành thời gian cho vợ con thay vì hẹn với một cô gái. Nhận thấy thái độ của Vũ, Nhã quay bước đi, vẻ mặt hờn giận.

Ve nha di con tap 63 anh 2
Nhã chủ động tấn công Vũ sau khi Thư vừa sinh.

Tập 63 của phim cũng nói về mối quan hệ giữa Ánh Dương (Bảo Hân) và Quốc (Tuấn Tú). Dương đã nhận ra lỗi lầm của bản thân và chủ động hẹn gặp Quốc để xin lỗi.

"Chuyện này chú và chị Huệ đều không có lỗi. Cháu nghĩ là do cháu trẻ con quá thôi ạ", Dương nói.

Dương cũng dành lời khen cho chú Quốc và hứa sẽ giúp đỡ Quốc "cưa đổ" chị Huệ. "Chú là một người đàn ông tốt. Chị Huệ có được tình cảm của chú, cháu cảm thấy rất mừng. Nhưng mà với chị Huệ, chú muốn chinh phục được thì chú phải rất kiên trì đấy ạ", Dương bày tỏ.

Nhưng cô gái cũng thừa nhận bản thân vừa bị chấn động tâm lý nên chưa thể giúp đỡ chú Quốc ngay lập tức.

“Nhưng sau này nếu chú cần sự giúp đỡ, cháu luôn sẵn sàng”, cô nhấn mạnh. Hành động của Dương khiến Quốc bật cười. Chú Quốc sau đó dành cho Dương một cái ôm. Dương gọi chú Quốc là “Rooster”, và thực sự nhận ra đó chỉ là thần tượng, chứ không phải tình cảm nam nữ như cô từng nghĩ.

‘Về nhà đi con’ tập 61: Vũ tức giận nói Thư bày trò đàn bà rẻ tiền

“Thôi cái trò đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền của cô lại đi, để yên cho tôi làm việc”, Vũ tức giận nói với Thư.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm