Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con' tập 65: Nhã khóc trước mặt Vũ, kể nỗi đau bị phản bội

Nhã ngày càng không kiểm soát được tình cảm dành cho Vũ. Thân phận thật của cô cũng đang dần được hé lộ.

Nhã mặc đồ ngủ sexy khi gặp Vũ Trong tập phim chuẩn bị lên sóng, nhân vật Nhã càng bộc lộ rõ việc muốn chiếm tình cảm của Vũ.

Theo trailer tập 65, diễn biến phim Về nhà đi con tiếp tục tập trung vào mối quan hệ của Nhã và Vũ. Nhã chủ động gửi quà mừng con trai Vũ chào đời và điều này khiến Thư không vui. Linh nhắc nhở Thư nên thận trọng vì Nhã chính thức khiêu chiến. Cô nói: "Lần này, mày để nó đè đầu cưỡi cổ, chị khinh mày, giận mày đến tận già luôn đấy".

Thư không nói gì, lặng lẽ khóc. Từ khi sinh con, cô trở nên nhạy cảm và yếu đuối hơn, không còn là cô gái cá tính trước đây.

Trong khi đó, Vũ đến gặp Nhã và nghe cô chia sẻ về lý do say rượu ở quán bar. Trong bộ đồ ngủ sexy, cô tâm sự: "Cứ đến ngày đó, dù lý trí đến đâu, em cũng không thể thoát khỏi những cơn say. Đó là ngày em bị phản bội". Theo tiết lộ của Nhã, chuyện này xảy ra với cô đã 10 năm.

Ve nha di con tap 65 anh 1
Thư buồn khi Nhã gửi quà đến nhà. 

Đến lúc này, khán giả càng có cơ sở để cho rằng Nhã chính là Kim - bạn gái trước đây của Vũ và bị anh bỏ khi đi du học. Trong tập 64, khi được Vũ đưa về nhà trong tình trạng say xỉn, Nhã cũng vừa khóc vừa nói: "Anh có biết hôm nay là ngày gì không. Đồ khốn. Đồ máu lạnh như anh thì làm sao mà nhớ được".

Hiện, phản ứng của khán giả đối với nhân vật Nhã chia thành hai luồng dư luận trái chiều. Một bên chỉ trích cô là con giáp thứ mười ba, phá vỡ gia đình người khác. "Mặt dày", "không có tự trọng", "ngày càng quá đáng"... là những bình luận của người xem về Nhã (Quỳnh Nga đóng).

Tuy nhiên, những ý kiến khác lại cho rằng Nhã cũng đáng thương. Vết thương lòng phải lớn như thế nào mới khiến cô ủ mưu trả thù bằng được. Và hơn hết, cách cư xử của cô trong lúc say rượu cho thấy cô vẫn yêu Vũ, vừa yêu vừa hận. 

Bạn Thảo Nguyên chia sẻ: "Thương Thư nhưng Nhã trả thù Vũ là việc của Nhã. Mối tình đầu của chúng ta, ai có thể quên khi chia tay trong sự tổn thương chỉ vì sự đùa vui của đối phương?".

Khán giả Khánh Nhàn có chung quan điểm: "Nếu Nhã là Kim thật thì không đáng trách lắm. Mọi người thử từng bị tổn thương sâu đậm xem. Vì Vũ cũng từng quá khốn nạn với Kim. Chắc hẳn Nhã sẽ đặt câu hỏi vì sao Thư có được hạnh phúc, còn cô ấy thì không".

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm