Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con' tập 69: Bố vợ sững sờ chứng kiến Vũ tình tứ bên Nhã

Điều mà Thư lo lắng nhất cuối cùng cũng xảy ra. Đó là khi ông Sơn tận mắt chứng kiến Vũ đang chăm sóc bồ nhí.

'Về nhà đi con' tập 69: Ông Sơn thất thần khi thấy con rể và bồ nhí Bố của Thư thất vọng và tức giận khi tận mắt chứng kiến Nhã đang ôm ấp Vũ tình tứ.

Trong tập 68 Về nhà đi con, Nhã bị Linh (bạn thân của Thư) mắng xối xả, túm tóc đánh ghen. Vũ không thể làm gì để bênh vực bạn gái, ngoại trừ một vài câu nói yếu ớt. Nhã ê chề, bực tức hỏi Vũ: "Thái độ của anh là như thế nào? Em bị cô ta sỉ nhục. Cô ta là bạn Thư, còn em là gì?".

Trước câu trả lời của Vũ rằng anh chưa từng nghĩ đến chuyện danh phận, Nhã tiếp tục tấn công: "Thế anh suy nghĩ đi là vừa rồi đấy. Anh chọn vợ anh hay chọn em?".

Khi trở về nhà, Vũ bắt đầu suy nghĩ đến Thư và tỏ thái độ áy náy. Tuy nhiên, theo trailer tập 69, anh vẫn giữ quan hệ thân mật với nữ đối tác xinh đẹp. Điều Thư lo lắng nhất cuối cùng cũng xảy ra. Đó là tình huống ông Sơn bắt gặp con rể đang thân mật bên nhân tình. Gương mặt ông thất thần, vừa tức giận, vừa thất vọng. Vũ và Nhã cũng sững sờ trước sự xuất hiện bất ngờ của bố Thư.

Ve nha di con tap 69 anh 1
Tình huống Vũ bị ông Sơn bắt gặp đang chăm sóc nhân tình. 

Hơn ai hết, lâu nay, ông Sơn biết Thư và Vũ đến với nhau không tự nguyện. Song, ông vẫn hy vọng hai người vun đắp tình cảm để con gái có cuộc sống hạnh phúc, không bị lỡ dở như Huệ. Ngoài ra, ông cũng dành cho Vũ sự tôn trọng bởi anh là người tốt, cư xử lễ độ với gia đình vợ.

Sau khi xem trích đoạn này, khán giả bày tỏ ngày càng thất vọng về nhân vật Vũ. Dù nhận ra nhập nhằng giữa tình cảm và công việc là sai lầm, anh vẫn không thể từ bỏ thói trăng hoa. Dũng khuyên Vũ: "Sau khi hết hợp đồng, nên thanh lý ngay Nhã cho tao nhờ". 

Nhiều ý kiến cho rằng rất có thể sau lần bắt quả tang này, ông Sơn sẽ phát hiện ra hợp đồng hôn nhân giữa Thư - Vũ. Một thành viên mạng bình luận: "Khoảnh khắc đứa con rể mà ông Sơn ưng ý đang đi với gái thật sự quá đau lòng. Nên xử đẹp cho cân xứng giống Khải bố ạ".

Ve nha di con tap 69 anh 2
Gương mặt thất thần của ông Sơn khi chứng kiến con rể ngoại tình. 

Khán giả tên Thanh Hoa bình luận: "Không biết bố Thư sẽ xử lý tình huống này như thế nào. Thương ông Sơn thực sự khi cả hai con rể đều không ra gì. Một người thì bài bạc, vũ phu, một kẻ thì gái gú lăng nhăng. Có lẽ ngày Thư kết thúc hợp đồng hôn nhân sắp đến rồi".

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm