Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Về nhà đi con’ tập 71: Vũ thờ ơ dù Nhã ra sức quyến rũ

Biết rõ cuộc hôn nhân của Vũ và Thư đang đến bờ vực của đổ vỡ, Nhã ra sức dùng chiêu trò để quyến rũ “cậu ấm Luật Giang”.

'Về nhà đi con' tập 71: Vũ ghẻ lạnh Nhã, rơi nước mắt vì mất Thư Vũ (Quốc Trường) càng ngày càng cảm thấy mệt mỏi vì Nhã (Quỳnh Nga), anh bắt đầu thấy tiếc nuối, dằn vặt khi Thư đòi ly hôn (Bảo Thanh).

Tập 71 phim truyền hình Về nhà đi con phát sóng tối 23/7 tiếp tục xoay quanh những diễn biến về cuộc hôn nhân của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường).

Tập 70 của phim trước đó đã gây xúc động mạnh với hình ảnh ông Sơn (Trung Anh) đến đón Thư về nhà sau khi biết cuộc hôn nhân bất hạnh của con gái. Hai cha con ông Sơn đã ôm nhau khóc ngay trước cửa nhà Vũ.

Thư xin lỗi bố mẹ chồng

Thư sau đó đã có cuộc nói chuyện với bố mẹ chồng. Ông Luật xúc động nói với con dâu: "Chúng mày muốn làm gì thì làm, nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố".

Ve nha di con tap 71 anh 1
Ông Luật rơi nước mắt khi nói với con dâu.

Ông Luật cũng chia sẻ rằng ông từng kỳ vọng Thư sẽ là sợi dây giúp Vũ thay đổi. Nhưng chính Thư đã đặt bút ký bản hợp đồng hôn nhân, biến hôn nhân trở thành trò đùa. Do đó, cô trở thành một người vợ không có đủ tiếng nói và quyền hành để có thể can thiệp vào việc chồng ngoại tình.

Sau câu nói của bố chồng, Thư thành thật: “Con biết giờ con có thanh minh như thế nào cũng không thể được”. Thư cho biết cô không bao giờ nghĩ cuộc hôn nhân lại mang lại cho mình nhiều thứ đến vậy, đó là tình yêu thương của bố mẹ chồng, là cậu con trai kháu khỉnh và cả một người chồng. Nhưng dù sao, Thư vẫn nhận cô là người có lỗi. “Con xin lỗi bố mẹ”, Thư nói với ông bà Luật.

Ve nha di con tap 71 anh 2
Nhã ra sức quyến rũ Vũ.

Trong một diễn biến khác, Dương (Bảo Hân) đã quyết định đi xử lý Nhã. Dù trước đó, Huệ khuyên Dương đừng dùng nắm đấm vì điều duy nhất chị em cô có thể làm lúc này là ở bên an ủi, động viên Thư.

Nhưng với bản tính của Dương, nếu bất cứ một người thân nào của cô bị tổn thương, Dương đều không để yên. Trước đây, Dương đã có gan đánh và mắng chửi Khải (Trọng Hùng) khi Khải làm chuyện có lỗi với Huệ thì giờ đây khi Thư gặp chuyện, Dương cũng không thể ngồi yên. Những tưởng có được ông anh rể tốt nhưng Dương không ngờ, dù đã tìm gặp cảnh cáo Vũ trước khi Vũ cưới Thư nhưng rốt cuộc Vũ vẫn làm Thư đau khổ.

Biết Nhã (Quỳnh Nga) là kẻ thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Thư tan vỡ, Dương tìm tới tận nơi ở của Nhã để dằn mặt "tiểu tam" thay chị gái. Nhã trở về và đạp trúng mấy con gián dưới đất nên hốt hoảng la lớn rồi chạy như bay vào trong. Dương phát hiện ra điểm yếu này của "tiểu tam" nên đã nhanh trí dùng kế để xử lý.

Dương đã để xác gián vào trong một hộp quà nhỏ và để trước cửa căn hộ của Nhã. Nhã mở cửa và nhìn thấy món quà. Vì tưởng đó là quà chuộc lỗi của Vũ, Nhã nhanh nhảu nhắn tin cho anh.

Khi mở ra, thấy xác gián, Nhã hét thất thanh vì sợ hãi. Cô chạy vội ra ngoài và phải đối mặt với Dương. Dương sau đó dùng nhiều lời lẽ để dằn mặt “tiểu tam”. Trước sự cứng rắn của Dương, Nhã chỉ biết im lặng.

Ve nha di con tap 71 anh 3
Vũ rơm rớm nước mắt trước chia sẻ của Thư.

Vũ thờ ơ với Nhã

Đoán sự việc có liên quan đến Thư, Nhã gọi điện cho Vũ nũng nịu, than thở. Vũ ngay sau đó đến tìm gặp Nhã nhưng anh chỉ khuyên người tình không nên đổ tội cho người khác khi không có bằng chứng.

Trước sự lạnh nhạt của Vũ, Nhã càng yểu điệu, nũng nịu. Cô chủ động ôm Vũ nhưng bị gạt ra.

Trở về nhà sau cuộc gặp với Nhã, Vũ thấy Thư đang ngồi thẫn thờ trong phòng. Hai người đã có cuộc nói chuyện riêng. Thư quyết định trả nhẫn cưới, kết thúc hợp đồng hôn nhân 3 tỷ đồng.

Cô nói: "Trên đời này, ngoại trừ gia đình ruột rà, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và đã sai lầm. Vậy thì có gì phải đau lòng".

Lần đầu tiên, Vũ rơi nước mắt trước mặt Thư. Vũ xưng “anh” và gọi Thư là “em”. Anh mong muốn Thư không bàn tiếp chuyện này. Tuy nhiên, Thư phản đối.

Khi 'Về nhà đi con' hấp dẫn như thể 'hóng' chuyện hàng xóm

“Về nhà đi con” đang gây bão màn ảnh theo cách đời thường nhất. Xem phim trên màn ảnh nhưng hấp dẫn như thể "hóng" chuyện hàng xóm, cạnh nhà hay bên kia phố.




Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm