Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Về nhà đi con’ tập 80: Vũ muốn quay lại với Thư

Mất tất cả, Vũ mới nhận ra tình cảm mà mình dành cho Thư. Nhưng anh không dám thổ lộ vì chờ Thư chủ động.

'Về nhà đi con' tập 80: Vũ nắm tay, muốn níu kéo Thư Vũ (Quốc Trường) muốn làm lại từ đầu nhưng không dám níu kéo Thư (Bảo Thanh) quay lại với mình.

Tập 80 phim truyền hình Về nhà đi con lên sóng tối 5/8 đánh dấu việc Vũ (Quốc Trường) trở về nhà sau nửa tháng bỏ sang Nhật tìm cách giải quyết hậu quả thất bại kinh doanh.

Thư ngượng ngùng bên Vũ

Vũ trở về nhà đúng lúc Thư (Bảo Thanh) đưa cu Bon sang thăm ông bà nội. Hai người sau đó có cuộc nói chuyện riêng với nhau. Thư nói với Vũ về việc ông Sơn (Trung Anh) cảm thấy áy náy vì đã ép hai con ly hôn.

Đáp lại, Vũ bày tỏ sự thán phục đối với tình yêu mà ông Sơn đã dành cho con gái của mình. "Anh đã chứng kiến nhiều ông bố yêu thương con của mình. Nhưng chắc có bố Sơn yêu thương làm anh cảm thấy rất là hổ thẹn", Vũ tâm sự. Nghe đến đây, Thư liền hỏi: "Vậy anh ly dị vì bố hay là...".

Ve nha di con tap 80 anh 1
Vũ muốn làm lại từ đầu.

Thư dường như muốn hỏi Vũ về chuyện tình cảm, rằng anh có từng yêu cô không. Nhưng không đợi Vũ trả lời câu hỏi, Thư ngượng ngùng quay đi. Vũ níu tay Thư lại nhưng cô chỉ nhìn mà không nói gì.

Về phía bố mẹ Vũ, cả hai đều muốn con trai tái hợp với Thư. Bà Giang cho rằng dù có thế nào, cả hai cũng phải nghĩ đến cu Bon. Trước mong muốn của mẹ, Vũ cho biết mọi quyết định thuộc về phía Thư, dù anh có muốn cũng khó thực hiện.

Trong khi đó, ông Luật khen Vũ là người trưởng thành khi đã biết dám làm dám chịu. Vũ đã tìm được đối tác để giải quyết hàng tồn kho. Thành tích này được ông Luật hết sức khen ngợi.

Tuy nhiên, trước mặt bố mẹ, Vũ cũng bày tỏ mong muốn được làm lại từ đầu với một lĩnh vực khác thay vì gốm. Ông Luật im lặng trước quyết định của con trai.

Quốc nói cái tôi của Huệ "quá lớn"

Tập 80 cũng hé lộ sự căng thẳng trong mối quan hệ của Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh). Huệ vô tình phát hiện Quốc chính là người đứng sau nhà đầu tư đã đổ tiền giúp cô mở quán trà.

"Điều tôi cần là sự rõ ràng. Vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở quán nhỏ thôi cũng được, thậm chí là tôi thất bại thì tôi cũng sẽ tự đứng lên bằng đôi chân của mình. Bởi tôi tin rằng nếu tôi cố gắng nỗ lực thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Nhưng tại sao mọi người: anh, bạn anh, con trai anh, thậm chí các em tôi đều ra sức biến tôi thành một người đáng thương và lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác thế", Huệ bức xúc nói với Quốc.

Ve nha di con tap 80 anh 2
Huệ đau khổ khi biết Quốc giúp mở quán trà.

Đáp lại, Quốc cho rằng Huệ có cái tôi quá lớn, chỉ nghĩ đến cảm xúc của mình mà không quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Huệ im lặng và không ngừng rơi nước mắt sau khi Quốc bỏ đi.

Sau khi Huệ và Quốc "chiến tranh lạnh”, Dương (Bảo Hân) và Bảo (Quang Anh) cũng phàn nàn với nhau về chuyện phải "chịu đạn" sau khi chị Huệ giận bố Quốc.

Bảo ví bố như "thùng thuốc nổ", vì cậu con trai đã biết ý "án binh bất động" rồi nhưng vẫn bị bố cho "dính đạn". Trong khi Dương cho biết chị Huệ lúc nào cũng như "cá đông lạnh".

Khi Bảo nhận xét bố mình yêu vào như trẻ con mới lớn, Dương bất ngờ khen: "Bảo ơi, mọc râu rồi này", khiến Bảo không khỏi sung sướng. Cảnh tung hứng của Bảo và Dương là những phút thư giãn thú vị trong tập 80 của phim.

Những cảnh gây xúc động tận tâm can của 'Về nhà đi con'

"Về nhà đi con" chiếm được tình cảm của khán giả vì kể câu chuyện gần gũi, chân thực về đề tài gia đình. Phim cũng có nhiều cảnh quay khiến khán giả rơi nước mắt vì xúc động.



Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm