Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Về nhà đi con’ tập 80: Vũ và Thư quay lại với nhau?

Trailer tập mới của “Về nhà đi con” khiến khán giả đồn đoán Vũ và Thư sẽ quay lại với nhau dù đã ly hôn.

'Về nhà đi con' tập 80: Huệ trách Quốc biến mình thành kẻ ngốc Sau khi phát hiện Quốc chính là người đứng sau giúp mở quán, Huệ tức giận. Cô vừa khóc vừa trách móc đối phương.

Nhà sản xuất Về nhà đi con vừa đăng tải trích đoạn tập 80 của phim. Trong trailer có cảnh Thư (Bảo Thanh) đến nhà Vũ (Quốc Trường) để nói chuyện. Đây là lần đầu tiên Thư quay lại nhà Vũ sau khi ly hôn.

Như vậy, trong tập mới Vũ sẽ trở về sau quyết định bỏ nhà ra đi ở tập vừa lên sóng tối 2/8. Thư nói với Vũ về việc ông Sơn (Trung Anh) cảm thấy áy náy vì đã ép hai con ly hôn.

Ve nha di con tap 80 anh 1
Thư hỏi Vũ về lý do thực sự đằng sau quyết định ly hôn.

Đáp lại, Vũ bày tỏ sự thán phục đối với tình yêu mà ông Sơn đã dành cho con gái của mình. "Anh đã chứng kiến nhiều ông bố yêu thương con của mình. Nhưng chắc có bố Sơn yêu thương làm anh cảm thấy rất là hổ thẹn", Vũ tâm sự. Nghe đến đây, Thư liền hỏi: "Vậy anh ly dị vì bố hay là....".

Thư dường như muốn hỏi Vũ về chuyện tình cảm, rằng anh có từng yêu cô không. Cảnh phim này khiến nhiều khán giả đồn đoán Vũ và Thư sẽ quay lại với nhau vì cả hai đều có tình cảm dành cho đối phương. Ông Sơn cũng không còn phản đối cuộc hôn nhân của hai người.

Ve nha di con tap 80 anh 2
Huệ trách mắng Quốc khi biết anh đã giúp đỡ cô mở quán trà.

Trailer tập 80 cũng hé lộ sự căng thẳng trong mối quan hệ của Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh). Huệ vô tình phát hiện Quốc chính là người đứng sau nhà đầu tư đã đổ tiền giúp cô mở quán trà.

"Điều tôi cần là sự rõ ràng. Vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở quán nhỏ thôi cũng được, thậm chí là tôi thất bại thì tôi cũng sẽ tự đứng lên bằng đôi chân của mình. Bởi tôi tin rằng nếu tôi cố gắng nỗ lực thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Nhưng tại sao mọi người: anh, bạn anh, con trai anh, thậm chí các em tôi đều ra sức biến tôi thành một người đáng thương và lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác thế", Huệ bức xúc nói với Quốc.

‘Về nhà đi con’ tập 79: Vũ không dám thừa nhận tình cảm với Thư

Suy sụp vì phá sản, Vũ không buồn ăn uống và quyết định bỏ nhà ra đi. Thư liên tục gọi điện cho chồng cũ nhưng anh không nghe máy.



Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm