Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con': Thư dằn mặt Vũ, đuổi việc nữ thư ký sexy

Không chấp nhận được cảnh nữ thư ký sexy làm việc cạnh chồng, Thư yêu cầu Vũ ngay lập tức đuổi việc nhân viên.

'Về nhà đi con' tập 43: Khán giả cảm động vì ông Sơn bảo Huệ về nhà Sau khi hiểu được lòng Huệ (Thu Quỳnh), ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đến chỗ làm mới của con gái để tìm cô. Ông cũng xúc động bảo Huệ về nhà.

Nhà sản xuất Về nhà đi con vừa đăng tải hai trích đoạn của tập 44 sẽ phát sóng vào tối 13/6. Trích đoạn thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả trên mạng xã hội vì tiết lộ một số tình tiết thú vị.

Theo đó, Thư (Bảo Thanh) đã quyết định đến công ty làm việc dù Vũ (Quốc Trường) không bằng lòng. Ngay ngày đầu đến công ty, Thư đã thể hiện vai trò của một bà chủ.

Ve nha di con anh 1
Không chấp nhận được cảnh nữ thư ký sexy làm việc cạnh chồng, Thư yêu cầu Vũ ngay lập tức đuổi việc.

Gặp nữ thư ký sexy của chồng, Thư dằn mặt ngay lập tức. "Cười là phải cười tươi rói, chứ không phải tươi với sếp nhưng mà héo với vợ sếp đâu". Ngay sau đó, Thư quay sang ra lệnh cho Vũ: "Cho nó nghỉ việc đi, hoặc chuyển sang chỗ khác. Chỗ này từ nay chị thầu". Câu nói của Thư khiến Vũ không khỏi bức xúc nhưng không còn cách nào khác.

"Thư thực sự 'chất', nói câu nào chết câu đấy. Bảo Thanh đóng cũng rất tự nhiên. Và cứ theo diễn biến như thế này, chả mấy mà Thư và Vũ sẽ yêu nhau thật vì Vũ cũng không còn bóng hồng nào bên cạnh", một khán giả bình luận.

Trích đoạn tập 44 cũng tiết lộ Huệ (Thu Quỳnh) khóc lóc đau khổ khi phát hiện ra Khải (Trọng Hùng) tống tiền ông Sơn (Trung Anh) 700 triệu đồng mới đồng ý ly hôn cô.

Ve nha di con anh 2
Huệ khóc xin ông Sơn đừng bán nhà vì mình.

Tuy bị con gái phản đối quyết liệt nhưng ông Sơn vẫn cương quyết: "Nếu như mất một khoản tiền mà con có thể chấm dứt mọi phiền não, đau khổ, rắc rối, nếu mất một khoản tiền mà con có cơ hội được tự do, có cơ hội làm lại từ đầu thì dù có bao nhiêu tiền bố cũng bỏ ra".

Đoạn trích gây xúc động với nhiều khán giả. Trước đó, ông Sơn cũng từng khẳng định Huệ và các con gái có giá trị như mạng sống của mình nên dù mất 700 triệu đồng hay cả căn nhà ông cũng không thấy đáng tiếc.

Về nhà đi con đang là phim truyền hình gây bão màn ảnh Việt. Phim kể về cuộc sống của gia đình ông Sơn cùng 3 cô con gái tên Huệ, Thư và Ánh Dương. Phim có thời lượng khoảng 20 phút mỗi tập và bị nhiều khán giả chê là "quá ngắn".

'Về nhà đi con': Vũ bị đánh ghen khi vào khách sạn với gái lạ

Trích đoạn tập 42 của "Về nhà đi con" gây chú ý với cảnh Vũ đang thân mật với gái lạ trong phòng khách sạn thì bị hai người đàn ông ập vào đánh ghen.



Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm