Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Về nhà đi con': Vũ đi Đài Loan với 'cá sấu chúa', Thư gạt nước mắt

Trong trích đoạn tập 54 "Về nhà đi con", Vũ lên đường đi Đài Loan với Nhã bất chấp vợ mang bầu ở nhà. Hành động này của anh bị nhiều khán giả truyền hình chỉ trích.

Nhà sản xuất Về nhà đi con vừa đăng tải trích đoạn tập 54 trên mạng xã hội. Trích đoạn thu hút sự quan tâm của khán giả vì tiết lộ một số tình tiết kịch tính liên quan đến mối quan hệ giữa Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).

Theo đó, Vũ ngày càng say đắm Nhã (“cá sấu chúa” Quỳnh Nga). Sự lạnh lùng của Nhã khiến Vũ càng muốn chinh phục. Vũ tìm đủ mọi cách để có thể tán tỉnh Nhã nhưng không thành.

Trong diễn biến mới nhất được tiết lộ, Vũ đã vẽ ra chuyện khảo sát thị trường ở Đài Loan để được đi cùng Nhã trên danh nghĩa công tác nhưng thực chất là tiếp cận để yêu đương.

Ve nha di con tap 53 anh 1
Vũ tình cảm với Nhã tại sân bay.

Tại sân bay, hai người tỏ ra thân mật và quan tâm lẫn nhau. Cảnh này vô tình đã bị Linh (Khánh Linh) - bạn của Thư - bắt gặp. Linh đã chụp ảnh lại và gửi cho Thư. Nhận ảnh từ bạn, Thư uất ức khóc. Nhưng ngay sau đó, cô gạt nước mắt để nghe điện thoại từ Dũng - một người bạn của Vũ.

Những giọt nước mắt của Thư chứng tỏ cô đã có tình cảm thật lòng với Vũ. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Thư dường như đã yêu “người chồng hợp đồng” của mình.

Ve nha di con tap 53 anh 2
Thư gạt nước mắt uất ức khi Vũ có người mới.

Hành động của Vũ hiện nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi Vũ hào hứng đi Đài Loan với gái, để Thư cô đơn ở nhà khi đang mang bầu con của anh.

"Thương Thư thật, Vũ càng ngày quá đáng. Một người vun đắp, còn một người phá", khán giả Dung Nguyễn bình luận. Trong khi, tài khoản Mai Quỳnh nêu quan điểm: "Kiểu người như Vũ sẽ không bao giờ thay đổi nên đừng bao giờ chờ đợi vào tình yêu. Thư không nên tiếp tục ủy mị như vậy, phải cứng rắn như những tập đầu mới trị được Vũ".

‘Về nhà đi con’ tập 53: Vũ đi bar tán tỉnh Nhã (Quỳnh Nga)

Vũ hẹn Nhã tại quán bar và ra sức tán tỉnh. Anh thậm chí còn nói với Thư rằng đó là mẫu phụ nữ xinh đẹp, tài năng, làm chủ kinh tế và không cần đàn ông.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm