Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Về nhà mẹ đẻ, vợ 20 tuổi bị chồng đâm chết

Lúc 15h30 chiều 14/8, một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại xã Bình Sa (huyện Thăng Bình, Quảng Nam), khi chồng dùng dao hạ sát vợ giữa đường.

Nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị Mộng Ly (20 tuổi, ở xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), còn hung thủ chính là chồng của nạn nhân Xa Văn Hiệp (28 tuổi, ở xã Bình Trung, huyện Thăng Bình).

Ông Đinh Ngọc Anh, người dân địa phương, kể vào thời gian trên, ông từ nhà đi vào quán tạp hóa thì thấy 2 thanh niên chở Hiệp trên chiếc xe máy. Sau đó, nghe tiếng kêu thất thanh, ông chạy ra đường thì thấy Hiệp cầm con dao dính đầy máu được 2 người bạn chở đi. Nghi có điều chẳng lành ông liền chạy qua nhà chị Ly thì phát hiện chị nằm gục trên vũng máu, cách nhà khoảng 50m.

Công an đến điều tra, xử lý hiện trường vụ án mạng.

Theo người dân, thời điểm xảy ra vụ việc, họ nghe tiếng la hét, khi chạy ra thì thấy Hiệp cầm dao, đuổi theo chị Ly từ nhà ra ngõ. Khi chị vấp cành cây khô ngã xuống đường thì bị Hiệp đâm một nhát vào lưng rồi rút dao bỏ đi.

Gia đình nạn nhân cho biết, chị Ly và Hiệp cưới nhau hơn 1 năm và đã có cháu bé 7 tháng tuổi. Hiệp thường xuyên rượu chè, mỗi lần say xỉn là đánh đập vợ nên chị Ly bỏ về nhà mẹ đẻ sống hơn 1 tuần nay. Cách đây mấy ngày, Hiệp đến nhà mẹ vợ chửi bới, yêu cầu vợ bồng con về nhà nhưng chị không chịu. Hiệp bỏ về và tuyên bố nếu vợ bước chân ra khỏi nhà sẽ giết chết.

Trước khi gây ra án mạng, Hiệp đánh mẹ đẻ của mình gãy tay phải nhập viện điều trị. Người này có tiền án về tội gây rối trật tự, đâm người trọng thương. Hiệp đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp.

Bàn Thạch

Bạn có thể quan tâm