Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Về nơi nghi can giết 4 người từng sinh sống

So với nhiều lán nương ở thôn Cài, nơi trú ngụ của nghi can Hùng khá khang trang. Bao quanh nhà anh ta là đồi cao, nơi trồng ngô sắn.

Hơn 10h ngày 15/8, nghi can gây ra vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái - Đặng Văn Hùng (26 tuổi) đã bị lực lượng công an phối hợp với người dân bắt giữ. Người bỏ trốn cùng với Hùng là Nguyễn Thị Hán, tức Hương (36 tuổi) cũng bị đưa về trụ sở cảnh sát để làm rõ.
Ngôi nhà của nghi phạm gây thảm sát 4 người ở Yên Bái - Đặng Văn Hùng (26 tuổi) nằm ở thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. So với nhiều lán nương ở thôn Cài, nơi trú ngụ của Hùng khá khang trang. Bao quanh nhà là nhiều quả đồi cao, nơi trồng ngô sắn.
Ông Đặng Văn Mừu (bố đẻ nghi phạm Hùng) kể khoảng 2 tháng nay, con trai ông dẫn về nhà một người con gái tên Hán (38 tuổi). Người phụ nữ này đã có 2 đời chồng, có 3 con.
Ông Đặng Văn Mừu (bố đẻ nghi phạm Hùng) kể, khoảng 2 tháng nay, con trai ông dẫn về nhà một người con gái tên Hán (38 tuổi). Người phụ nữ này đã có 2 đời chồng, có 3 con. “Em quen Hán khi cô ấy làm thuê, phơi ngô, phát nương rẫy cho em, dần rồi nảy sinh tình cảm” - Hùng kể khi ngồi trong nhà tạm giam Công an tỉnh Yên Bái.

Hiện trường bé 2 tuổi bị sát hại trong thảm án ở Yên Bái

Trong căn nhà của cặp vợ chồng xấu số không có tài sản giá trị, nhiều vật dụng bị xáo trộn. Trên chiếc chõng tre có nhiều vết máu khô.

N

Ở góc nhà là chiếc giường đóng chắc chắn, xung quanh và dưới gầm có dao các loại và vật dụng giống khẩu súng tự chế.

Khi bếp thông với nhà
Khu bếp thông với nhà, trong bày nhiều đồ ăn đang dùng dở.
Từ trung tâm xã Lâm Giang
Từ trung tâm xã Lâm Giang lên nhà Hùng khoảng 20 km đường hỗn hợp, trong đó 15 km đi được xe máy, với gần chục con suối nước ngập ngang người. 5 km băng rừng còn lại, người đi mất thêm 90 phút.     

CSCĐ trắng đêm truy tìm kẻ giết 4 người ở Yên Bái

Cảnh sát cơ động được trang bị súng ngắn, AK, áo giáp, chó nghiệp vụ... Họ đi ôtô, xe máy và leo bộ khắp núi rừng để truy lùng tung tích nghi phạm giết 4 người tại Yên Bái.

Nhà Hùng lọt thỏm trong rừng sâu, phía trước là ruộng bậc thang.
Nằm lọt trong rừng sâu, phía trước là ruộng bậc thang, đứng từ nhà Hùng phóng tấm mắt chỉ nhìn lấp ló thấy nóc nhà nạn nhân Trần Văn Long (26 tuổi) - cách đó khoảng 200 m.
Cạnh căn nhà chính là khu lán nhỏ, nơi
Cạnh căn nhà chính là khu lán nhỏ, nơi bố Hùng và một số người thân đi làm rẫy thường ghé ở.
Bên trái nhà là chuồng lợn, trâu, gà... nhưng trong không có vật nuôi.
Bên trái nhà là chuồng lợn, trâu, gà... nhưng trong không có vật nuôi.
Sự sống duy nhất quanh ngôi nhà nghhi phạm gây thảm sát 4 người ở Yên Bái là chú chó Hùng nuôi.
Nhiều ngày nay, sự sống duy nhất quanh ngôi nhà của nghi phạm gây thảm sát 4 người ở Yên Bái là chú chó mà Đặng Văn Hùng nuôi. 
Sau khi bị đưa về trại giam Công an tỉnh Yên Bái, Hùng liên tục hỏi về Hán. Trước khi vào buồng giam, cậu ta hỏi cán bộ quản giáo xem người tình đã được về nhà chưa.

Tại cơ quan công an, Hùng khai quá trình lẩn trốn chủ yếu nấp trong rừng sâu, tối đến dùng cây chuối dựng lán tá túc. Sau 3 ngày bỏ trốn, nghi phạm giết người bảo sụt 5 kg. Ngồi trong trại giam Công an tỉnh Yên Bái, Hùng liên tục hỏi cán bộ quản giáo về Hán. Trước khi vào buồng giam, cậu ta hỏi thăm người tình của mình đã được về nhà chưa.

Nghi phạm giết 4 người qua lời kể bố đẻ

Trước khi sống cùng người phụ nữ hơn mình cả chục tuổi, nghi can giết 4 người ở Yên Bái trải qua 2 đời vợ. Thời gian ở cùng, Hùng từng đe dọa 2 cô này khiến họ bỏ đi.


Mạnh Thắng-Việt Đức

Bạn có thể quan tâm