Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ nóng bỏng của sao nữ có thân hình chuẩn nhất Kpop sắp đến Việt Nam

Seol Hyun (nhóm AOA) được khen ngợi vì sở hữu nhan sắc ngây thơ cùng thân hình với những đường cong nóng bỏng. Cô được coi là một trong những sao nữ quyến rũ nhất showbiz.

Fancam Seol Hyun - Bingle Bangle Seol Hyun (nhóm AOA) gây sốt với fancam cá nhân phần trình diễn ca khúc Bingle Bangle.
seol hyun goi cam anh 1
Kpop có nhiều mỹ nhân nổi tiếng khắp châu Á nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ quyến rũ khó cưỡng, danh sách này có thể kể đến Na Eun (APink), Yura (Girl's Day), Na Young (Pristin)... Trong danh sách này, Seol Hyun (AOA) được coi là người nổi tiếng nhất nhờ thân hình hoàn hảo. Khán giả Hàn Quốc luôn cho rằng cô là nữ ca sĩ thần tượng có vóc dáng chuẩn mực nhất showbiz.
seol hyun goi cam anh 2
Thành viên nhóm AOA sinh năm 1995, ra mắt vào năm 2013 và là người giữ vị trí gương mặt trung tâm của nhóm. Ở giai đoạn này, cô không nhận được nhiều sự chú ý của công chúng vì sở hữu thân hình khá mũm mĩm, cân nặng lên đến 60 kg cùng làn da ngăm đen. Sau đó, Seol Hyun thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm khắc và giảm hơn 12 kg để có được thân hình như hiện tại. 
seol hyun goi cam anh 3
Sau khi giảm cân, Seol Hyun trở thành một trong những thần tượng có thân hình ấn tượng nhất Kpop. Hiện, cô cao 1,67 m và cân nặng 47 kg, tuy nhiên nữ thần tượng 23 tuổi không trở nên quá gầy gò mà vẫn sở hữu thân hình chuẩn mực với số đo 3 vòng quyến rũ. 
seol hyun goi cam anh 4
Seol Hyun luôn có tên trong danh sách những ngôi sao quyến rũ nhất showbiz. Cô không bao giờ vắng mặt trong những bảng xếp hạng nhan sắc do khán giả bình chọn. Cô được coi là bagel girl (cụm từ chỉ cô gái có thân hình gợi cảm và khuôn mặt ngây thơ) hàng đầu Kpop. 
seol hyun goi cam anh 5
Nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mực cùng vòng eo con kiến hút mắt, Seol Hyun nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng lớn. Cô là một trong những người mẫu quảng cáo đắt giá nhất showbiz Hàn. Nhiều mặt hàng có lượng tiêu thụ tăng vọt sau khi mời cô xuất hiện trong video quảng cáo.
seol hyun goi cam anh 6
 Là một trong hai thành viên nhảy tốt nhất nhóm, Seol Hyun thường được xếp vào vị trí trung tâm đội hình biểu diễn. Nhiều ý kiến cho rằng nữ thần tượng trở nên đặc biệt thu hút khi thực hiện các động tác vũ đạo. 
seol hyun goi cam anh 7
Trong bất kỳ video nào, thân hình với những đường cong quyến rũ của Seol Hyun đều khiến vũ đạo trở nên gợi cảm và thu hút hơn. Fancam ghi lại phần trình diễn của cô thường đạt hàng triệu lượt xem và đứng nhất top tìm kiếm của trang chủ Naver tại Hàn. 
seol hyun goi cam anh 8
 Không chỉ có khả năng vũ đạo tốt, Seol Hyun dần được công nhận khả năng diễn xuất khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cô không ngại rũ bỏ hình tượng xinh đẹp, sang trọng để hóa thân vào những vai diễn cực khổ. 
seol hyun goi cam anh 9
Sắp tới, Seol Hyun sẽ cùng nhóm AOA tới Việt Nam để tham gia vào một chương trình ca nhạc Việt - Hàn. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, nữ thần tượng tiết lộ cô từng đi du lịch tại Đà Nẵng, nhưng đây là lần đầu tiên cô được gặp gỡ và biểu diễn cho người hâm mộ Việt. Cô tỏ ra háo hức và mong muốn nhanh chóng trở lại dải đất hình chữ S để trải nghiệm thêm về văn hóa và ẩm thực. 

Kiều nữ Kpop bị nam diễn viên đàn anh gọi là 'não rỗng'

Trong buổi họp báo bộ phim "Memoir of a Murderer" chiều 28/8, nam diễn viên Seol Kyung Gu đã dùng cụm từ "não rỗng" để mô tả bạn diễn Seol Hyun (AOA) và lập tức bị chỉ trích.







Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm