Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ nóng bỏng như người lớn của vũ công nhí

Dù mới 4-5 hoặc lớn hơn một chút, nhưng các cô bé tham gia cuộc thi Show Kid đã có các vũ điệu belly dance, dance sport, hiphop điêu luyện.

Vẻ nóng bỏng như người lớn của vũ công nhí

Dù mới 4-5 hoặc lớn hơn một chút, nhưng các cô bé tham gia cuộc thi Show Kid đã có các vũ điệu belly dance, dance sport, hiphop điêu luyện.

Cuối tuần qua, tại cung văn hóa thanh thiếu niên Hà Nội đã diễn ra cuộc thi Show Kid 2013 do nhóm nhảy Big Toe tổ chức. Với những bài nhảy sáng tạo, giải nhất của cuộc thi đã thuộc về đôi bạn 11 tuổi Trương Khánh Vân và Phạm Như Phương ở thể loại hiphop.

Show Kid 2013 là cuộc thi năng khiếu nhằm thúc đẩy các hoạt động văn nghệ của các em nhỏ từ 5 đến 12 tuổi. Mặc dù còn nhỏ tuổi, nhưng các thí sinh nhí đã thể hiện rất thành thục các kỹ thuật khó.

Năm nay, có nhiều em nhỏ đến tham dự với nhiều thể loại khác nhau như dance sports, belly dance, hiphop. Những tiết mục hấp dẫn luôn thu hút ánh mắt theo dõi và sự ngạc nhiên của khán giả.

Dưới đây là những hình ảnh trong phần thi của các thí sinh nhí:

 
 Cô bé 5 tuổi bước ra từ chiếc hộp, gây bất ngờ với khán giả khi trình diễn như một vũ công thực thụ.
 
 
Các cô bé dường như rất chuộng những vũ điệu belly dance.
 
 
 
 Trang phục của các bé được đầu tư ký lưỡng, đầy màu sắc không khác những vũ công chuyên nghiệp. Ở mỗi phần thi, ở hậu trường, các cô bé - cậu bé chăm chú theo dõi bạn trình diễn.
 
 Không nhiều thí sinh nam dự thi, nhưng cậu bé này đã mang đến sự thích thú cho khán giả bởi vẻ hồn nhiên, nhảy hiphop như đang chơi đùa. Cậu bé cũng có mái tóc rất ngộ nghĩnh.
 
 Trong khi đó,dù mới 11 tuổi nhưng 2 cô gái nhỏ của nhóm Kitty Cat đã biểu diễn thành thạo nhiều động tác khó. Các màn trình diễn của nhóm đều gây ấn tượng với khán giả lẫn ban giám khảo.
 Đinh Thùy Dương - cô bé từng tham gia cuộc thi Vietnam's got talent 2013 cũng tranh tài tại sân chơi Show Kid. Với phần trình diễn hấp dẫn, Thùy Dương đã dành giải ấn tượng.
Sau đó, Thùy Dương cùng Đăng Quân (quán quân Vietnam's got talent 2011) hóa trang thành tiếp viên hàng không trong tiết mục giao lưu của chương trình.
 Nhóm Milky Way cũng mang đến một tiết mục đầy ngẫu hứng để góp vui với các vũ công nhí. Trong đó, chàng trai chạy thận từng khiến hàng ngàn khán giả xúc động ở cuộc thi So you think you can dance cũng thể hiện những vũ điệu đẹp mắt trên sân khấu Show Kid.
 Một điều bất ngờ của chương trình là trưởng nhóm Big Toe - Nguyễn Viết Thành đã hóa thân thành ông già nhảy hiphop, mang đến những khoảnh khắc vui nhộn.
Kết thúc cuộc thi, giải nhất đã được trao cho đôi bạn mèo con - Trương Khánh Vân và Phạm Như Phương.
Ban giám khảo cũng như khách mời đều rất hào hứng với cặp đôi này.

Linh San

(Ảnh Tài Anh)

Theo Infonet

Linh San

(Ảnh Tài Anh)

Bạn có thể quan tâm