Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ quyến rũ của nữ người mẫu có nhiều hình xăm

Amanda Pemberton thu hút sự chú ý nhờ có thân hình đẹp cùng những hình xăm độc đáo.

nguoi mau hinh xam anh 1

Nữ người mẫu hình xăm Amanda Pemberton từng xuất hiện trong vai trò diễn viên cho bộ phim We Must Remain The Wildhearted Outsiders. Chia sẻ với Tattoo Life, cô cho biết các hình xăm trên cơ thể được thực hiện bởi nghệ sĩ nổi tiếng như Ryan Mason, Jon Glessner và Atom. Ảnh: Reddit.

nguoi mau hinh xam anh 4

Hình xăm đầu tiên của Amanda được thực hiện bởi người bạn cùng phòng. Cô tiết lộ rằng đó là vết mực đau đớn nhất, dù nó chỉ có kích thước nhỏ. Ảnh: Pinterest.

nguoi mau hinh xam anh 5

Những hình xăm trên cơ thể nữ người mẫu thường không có ý nghĩa cụ thể. Amanda chỉ đơn giản thích khắc dấu hình ảnh và họa tiết cô từng thấy. Thậm chí, một số hình hoàn toàn do nghệ sĩ nghĩ ra. Ở chân, Amanda Pemberton xăm hình chó săn bởi cô hay thấy nó chạy quanh nơi mình sống. Hình cá mập trên cổ tay được thực hiện lúc Tuần lễ cá mập diễn ra. Ảnh: Tumgir.

nguoi mau hinh xam anh 6

Đời thường, nữ người mẫu thích diện trang phục thoải mái nhưng vẫn bảo đảm nét sang chảnh và quyến rũ. Ảnh: Tumblrgallery.

nguoi mau hinh xam anh 7

Người mẫu là nghề có vai trò quảng bá, trình diễn hoặc hỗ trợ thể hiện trực quan cho những sáng tạo nghệ thuật. Do đó, để phù hợp với phong cách của buổi chụp hình, Amanda Pemberton đã hóa thân thành nàng công chúa khi diện trang phục ren kết hợp phụ kiện nữ tính. Ảnh: Deviabtart.

Nữ thợ xăm theo đuổi vẻ đẹp vượt ranh giới Grace Neutral thay đổi ngoại hình khi xăm nhãn cầu, làm tai nhọn và in họa tiết chìm lên mặt.

7 tác hại của việc nhuộm tóc thường xuyên

Thay đổi màu sắc cho tóc là cách nhanh nhất để có diện mạo mới.

7 kiểu tóc được yêu thích nhất năm 2020

Tóc bob đối xứng, tỉa uốn đuôi... đang được phái đẹp ưa chuộng nhờ khả năng che đi khuyết điểm trên gương mặt.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm