Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé tàu đi cả Tây Ban Nha chỉ có giá 9 euro

Giá vé trên để mua vé tàu đi lại giữa các thành phố nổi tiếng tại Tây Ban Nha.

Mạng lưới tàu cao tốc của Tây Ban Nha luôn ghi điểm không chỉ nhờ không gian rộng rãi, luôn cải tiến mà còn có giá vé rẻ nữa.

Tại đất nước này luôn có một cuộc cạnh tranh giữa các hãng giá rẻ do Renfe, Iryo và Ouigo đứng đầu để đưa khách du lịch từ Madrid và Barcelona đến Murcia, Seville và Valencia.

Một trong số đó đang thiết lập những tuyến đường có giá vé rẻ hơn thế.

Công ty đường sắt Pháp Ouigo đã thông báo sẽ sớm bắt đầu bán vé cho các tuyến giữa Madrid, Valencia, Zaragoza, Tarragona và Barcelona chỉ với giá 9 euro.

ve tau gia re anh 1

Người dân và du khách tại Tây Ban Nha sẽ có cơ hội di chuyển khắp đất nước với vé tàu chỉ 9 euro. Ảnh: ClS/Shutterstock.com.

Giá vé này sẽ được áp dụng từ ngày 1/3 và sẽ có sẵn vé để đi từ ngày 11/7 đến ngày 9/12.

Dự kiến có khoảng 1,7 triệu vé được bán ra và hãng Ouigo sẽ không dừng lại ở đó. Họ sẽ tiếp tục khởi công một tuyến đường mới giữa Madrid và Alicante, thành phố ven bờ biển đông nam vào mùa hè năm nay. Qua đó, Ouigo có thể mở rộng các tuyến giá rẻ hơn với tốc độ cao.

Thông báo này của Ouigo là tin vui cho những du khách đã bỏ lỡ đợt giảm giá gần đây của hãng đường sắt quốc gia Tây Ban Nha Renfe. Tuần trước, hãng này đã thông báo bán vé tuyến AVE tốc độ cao giữa Madrid và Barcelona với giá chỉ 15 euro, và đã hết hạn vào thứ bảy (25/2).

Từ nay du khách Tây Ban Nha hay du khách nước ngoài sẽ có nhiều lựa chọn khi đi lại giữa các thành phố với giá phải chăng, đồng thời tiết kiệm thời gian di chuyển.

Châu Âu có diện tích nhỏ thứ hai thế giới nhưng sở hữu nền văn hóa đa dạng, có lịch sử phát triển lâu đời. Zing giới thiệu tới bạn đọc những trang sách về lục địa già.

> Xem thêm: Tủ sách du lịch châu Âu

Thưởng thức ẩm thực trong biệt thự ở TP.HCM

Nhâm nhi cà phê, trà, bánh hay tận hưởng một bữa ăn ngon trong biệt thự cổ và sang trọng là gợi ý lý tưởng dịp cuối tuần.

Loài cây hình nụ hôn ở châu Mỹ

Với đôi môi đỏ chót đầy hấp dẫn cuốn mắt người xem, loài hoa có hình dạng thú vị này đang cần được bảo vệ trước khi tuyệt chủng.

Hộ chiếu UAE đi lại dễ dàng nhất

Trong vòng 10 năm đã có thêm 106 quốc gia, vùng lãnh thổ thực hiện chính sách miễn visa cho công dân UAE.

Gia Nghi

Theo Time Out

Bạn có thể quan tâm