Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vespa 946 đắt ngang ô tô xuất hiện ở Quảng Trị

Chiếc xe tay ga có giá bán gần bằng một chiếc Kia Morning ở Việt Nam vừa được bắt gặp ở Quảng Trị.

Mẫu xe tay ga Vespa 946 ở Quảng Trị có màu đen. Hình ảnh đăng tải cho thấy chiếc xe vẫn chưa đeo biển số, nhưng được bắt gặp chạy trên đường phố Đông Hà. Theo một số nguồn tin, chiếc Vespa 946 thuộc sở hữu của một đại gia trẻ tuổi.

Vespa 946 xuất hiện ở Quảng Trị. Ảnh: Xemientrung.

Giữa tháng 7, Vespa 946 được Piaggio Việt Nam nhập về và chính thức giới thiệu đến khách hàng trong nước với mức giá cao ngất ngưởng 340 triệu đồng. Mặc dù vậy, ngay trong ngày đầu tiên ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM, hãng xe máy Ý đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng.

Vespa 946 được bắt gặp trên đường phố Đông Hà, Quảng Trị. Ảnh: Hoài Nam.

Tính đến buổi giới thiệu Vespa 946 hôm 21/7 vừa qua ở TP.HCM, tại Việt Nam đã có tổng cộng 6 khách hàng đặt mua mẫu xe tay ga này, thời gian giao hàng dự kiến vào tháng 10, tháng 11 tới.

Mẫu xe tại Đông Hà, Quảng Trị hiện vẫn chưa đeo biển. Ảnh: Hoài Nam.

Vespa 946 là dòng xe được sản xuất để kỷ niệm thời điểm Piaggio thành lập Vespa, công ty con chuyên sản xuất xe scooter (1946). Mẫu xe này được trang bị động cơ 3V 125 i.e, công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút. Một số trang bị và tiện ích khác của xe bao gồm khóa từ chống trộm loại mới, khung sườn mới, tay lái bọc da, thắng ABS...

Quang Hưng

Bạn có thể quan tâm