Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vespa 946 phong cách giáng sinh

Hãng xe Ý đã trang trí những bông tuyết trắng muốt, nổi bật trên nền sơn màu cam của siêu phẩm xe ga Vespa 946.

Mẫu scooter Vespa 946 là sự kết hợp hoàn hảo của những đường nét cổ điển và hiện đại đậm chất Vespa. 
Hòa chung với không khí giáng sinh đang tràn ngập ở mọi nơi, đội ngũ chuyên gia thiết kế của Piaggio đã khéo léo trang trí thêm các họa tiết bông tuyết trên nền sơn màu cam của chiếc xe.
Vespa 946 là mẫu xe ga có nhiều chi tiết được làm thủ công, với sự trau chuốt và tỉ mỉ của từng người thợ, những người được ví như nghệ nhân khi tạo nên siêu phẩm này. 
Vespa 946 vẫn giữ lại kiểu dáng lấy cảm hứng từ chú ong vò vẽ, như những người anh em khác trong gia đình Vespa. Bên cạnh đó, mẫu xe ga này còn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát ASR, công nghệ đèn LED... Đây là lý do tại sao Vespa 946 được ví như một chiếc "Rolls-Royce trong phân khúc xe ga".
Vespa 946 sử dụng động cơ 3V 125 i.e, công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ 3V của Piaggio được cải tiến nhiều so với thế hệ động cơ trước đó, giúp xe giảm tiếng ồn, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn. 
"Vespa For Children" là sự án toàn cầu của Piaggio, nhằm nâng cao sức khỏe và điều kiện sống dành cho trẻ em toàn thế giới.

Hạ Phong Ảnh: Vespa

Bạn có thể quan tâm