Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vest kẻ xám đậm chất đàn ông vẫn được kiều nữ Hollywood yêu thích

Xu hướng menswear lại được dịp lên ngôi cùng với họa tiết kẻ xám khoẻ khoắn, năng động.

vest ke xam anh 1
Hình ảnh mới đây của kiều nữ Cara Delevingne trong cả cây vest kẻ xám oversized của Alexander Wang đã gây không ít chú ý cho người hâm mộ. Nhiều người cho rằng vóc dáng của cô bị nuốt hết trong những đường kẻ này, tuy nhiên, không phải ai cũng biết đây là xu hướng mới nhất đang tạo thành trào lưu cho thời trang thu  đông.
vest ke xam anh 2
Lady Gaga với cách ăn mặc táo bạo đã chọn cách làm mềm mại đi những đường kẻ xám bằng cách kết hợp bra trong suốt và đôi giày ấn tượng. Tất cả tạo nên những điểm nhấn đen rất hợp lý với phần nẹp tay áo, nẹp quần trên tổng thể.
vest ke xam anh 3
Cũng với vest kẻ xám, Kate Blachet lại chọn cách mix rất đơn giản với áo thun trắng kết hợp phong cách trang điểm nhẹ. Bộ cánh của thương hiệu Monse trở nên mềm mại hơn nhờ đường nẹp đỏ rất thu hút nổi bật tôn chiều cao.
vest ke xam anh 4
Nổi tiếng với những bộ cánh nữ tính, Emma Stone cũng gây không ít bất ngờ khi chọn vest kẻ xám trong một sự kiện. Cô kết hợp với sơ mi trắng kín cổng cao tường nhưng lại mang tới nét duyên dáng cho cả tổng thể.
vest ke xam anh 5
Priyanka Chopra cũng là fan của cả cây vest xám, nhưng cách cô biến tấu với thiết kế hở vai và rút nhún khiến cho bộ trang phục mất đi vẻ nam tính vốn có mà vẫn trẻ trung, năng động.
vest ke xam anh 6
Sophia Bush chứng minh vest xám với những đường kẻ chìm không hề mờ nhạt với cách kết hợp áo trắng xẻ sâu và bộ phụ kiện clutch, giày trắng thanh mảnh.  Xu hướng quần cạp cao giúp cô nối dài chiều cao cho cơ thể hơn.
vest ke xam anh 7
Rita Ora chọn kiểu kẻ xám biến tấu với phần cổ kín, kết hợp bộ nữ trang ánh kim để làm mềm đi tổng thể bộ trang phục khá nam tính.
vest ke xam anh 8
Trong tủ đồ của Bella Hadid có rất nhiều họa tiết kẻ chứng tỏ niềm yêu thích của cô với món thời trang khỏe khoắn này. Hình ảnh của Bella với cả cây kẻ caro xám, kết hợp áo 2 dây thiết kế dạng yếm và đôi giày thể thao trắng giúp cô khoe vẻ năng động, hiện đại trên phố.
vest ke xam anh 9
Cũng với cả cây kẻ xám nhưng Kendall Jenner khéo léo biến tấu thành quần shorts trẻ trung, kết hợp sneaker và áo lửng giúp khoe cơ thể săn chắc.
vest ke xam anh 10
Nếu yêu thích họa tiết kẻ xám của những cây vest mà lại sợ quá nam tính, hãy lưạ chọn chiếc khăn lụa mềm mại như Olivia Palermo để làm mềm cho tổng thể trang phục.

TIKI

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm