Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vết mưa' của Nhật Thủy lại dẫn đầu bình chọn

Ca khúc này hiện đang dẫn đầu khi nhận được gần 14 nghìn vote trên bảng bình chọn được yêu thích nhất của Zing.

Bộ ba Nhật Thủy - Đông Hùng - Minh Thùy của Top 3 Vietnam Idol mùa thứ năm tiếp tục cuộc đua gay cấn để tìm ra ca khúc được yêu thích nhất tại Zing.vn. Ba ca khúc có lượng bình chọn cao nhất được ban tổ chức thực hiện bản ghi âm chính thức.

Tính đến nay, Nhật Thủy vẫn là cái tên nổi trội so với 2 thí sinh còn lại. Vết mưa - sáng tác của Vũ Cát Tường qua giọng hát của Nhật Thủy - nhận được gần 14 nghìn lượt bình chọn, lần thứ 2 dẫn đầu cuộc đua. Trong khi đó, những ca khúc còn lại chiếm vị trí khá khiêm tốn. Ca khúc Bí mật (song ca Minh Thùy) nhận được hơn 3 nghìn lượt tương đương Loving You.

Vết mưa được Nhật Thủy trình bày trong đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol 2013. Cách xử lý tinh tế và những đoạn phiêu đã giúp Nhật Thủy có cuộc bức phá ngoạn mục. Giám khảo Mỹ Tâm cảm thấy hạnh phúc khi được ngồi nghe. Chia sẻ của nữ giám khảo xinh đẹp khiến Nhật Thủy xúc động: “Chị rất yêu mến giọng hát của em. Chị hi vọng em sẽ chiến thắng”.

Bình chọn của Nhật Thủy.

Bình chọn của Nhật Thủy.

Nhật Thủy bức phá với Vết mưa.

Nhật Thủy bức phá với Vết mưa.

Đông Hùng tuần này vượt mặt Minh Thùy với ca khúc Nhìn lại, chiếm hơn năm nghìn lượt bình chọn. Trong Gala 4 có chủ đề Sống hết mình, Đông Hùng không còn loay hoay với dòng nhạc mà mình lựa chọn mà trở nên mạnh mẽ và tự tin với ca khúc Nhìn lại. Nhận ra thế mạnh với những ca khúc rock mạnh mẽ và máu lửa, Đông Hùng đã có màn trình diễn khiến Mỹ Tâm phải phấn khích bật dậy khỏi ghế. Đêm thi này cũng được xem là bước ngoặt của Đông Hùng khi được nữ giám khảo ưu ái dành niềm tin anh sẽ trở thành Idol. Đồng tình với Mỹ Tâm, giám khảo Anh Quân tỏ ra hài lòng với phần thi của chàng trai này. Ca khúc Chạm (có hơn 2 nghìn lượt) và New Divide (có 3 nghìn lượt) cùng đang đuổi theo phía sau.

Kết quả của Đông Hùng.

Kết quả của Đông Hùng.

 

Đông Hùng mạnh mẽ với Nhìn lại.

Đông Hùng mạnh mẽ với Nhìn lại.

Về phía Minh Thùy, ca khúc Vì em quá yêu anh đã tụt hạng. Hiện tại lượt bình chọn dành cho tiết mục này chỉ còn gần 5 nghìn vote. 

Thể hiện sáng tác của nữ giám khảo Mỹ Tâm, Minh Thùy gần như lột xác hoàn toàn để trở nên rực rỡ và quyến rũ hơn bao giờ hết. Khán giả gần như không còn nhận ra nữ thí sinh hay khóc của những vòng trước, mà thay vào đó đã là một nữ ca sĩ chuyên nghiệp đang tự tin khuấy động cả một sân khấu lớn. Phần trình diễn của Minh Thùy đã khiến chủ nhân của ca khúc này là giám khảo Mỹ Tâm không tiếc lời khen ngợi.

Bình chọn của Minh Thùy.

Bình chọn của Minh Thùy.

 

Hit của Mỹ Tâm giúp Minh Thùy lột xác.

Hit của Mỹ Tâm giúp Minh Thùy lột xác.

Tối nay, 27/4, ca khúc được nhiều bình chọn nhất được thực hiện bản ghi âm để gửi tặng các fan sẽ được công bố trong đêm Gala 7.

CC

Bạn có thể quan tâm