Chủ xe nói gì về VinFast VF 7 sau khi chạy gần 10.000 km?
Sau gần một năm sử dụng, mẫu C-SUV thuần điện nhà VinFast đã thuyết phục được anh Đỗ Ngọc Sơn (Hà Nội) nhờ trải nghiệm lái khác biệt, hệ thống ADAS và trang bị đáng tiền.
493 kết quả phù hợp
Sau gần một năm sử dụng, mẫu C-SUV thuần điện nhà VinFast đã thuyết phục được anh Đỗ Ngọc Sơn (Hà Nội) nhờ trải nghiệm lái khác biệt, hệ thống ADAS và trang bị đáng tiền.
Trong khoảng hơn 3 năm, thị trường ôtô điện Việt Nam chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khách Việt đã mua nhiều ôtô điện hơn, hạ tầng trạm sạc cũng đang phát triển khá tốt.
Những chiếc Limo Green đầu tiên vừa được giao đến tay khách hàng, hứa hẹn tạo ra cuộc đua doanh số sôi nổi ở phân khúc MPV 7 chỗ trong thời gian tới.
VF 7 là sản phẩm thứ 5 được VinFast mang đến thị trường Indonesia, cạnh tranh với các đối thủ chạy điện tại quốc gia này.
Làn sóng điện hóa trên thị trường dịch vụ vận tải được hỗ trợ bởi sự xuất hiện của nhiều mẫu ôtô điện ở các phân khúc khác nhau.
Trạm sạc V-Green mới trên đường Huyền Trân Công Chúa (TP.HCM) mang đến sự tiện lợi khi các chủ xe, tài xế ôtô điện VinFast có thể sạc trong lúc đỗ bên lề đường.
Một trạm sạc siêu nhanh V-Green quy mô lớn vừa chính thức đi vào vận hành tại bến xe Đuôi Cá (Hà Nội), góp phần mở rộng mạng lưới trạm sạc và giảm tải cho khu vực.
Với 9.588 xe bàn giao trong tháng 4, VinFast đang xây chắc ngôi vị hàng đầu tại thị trường ôtô Việt Nam, với doanh số cao gần gấp ba các đối thủ xếp kế sau.
V-GREEN của ông Phạm Nhật Vượng và các đối tác, gồm Chargecore, Chargepoint, Amarta Group và CVS, cam kết đầu tư 300 triệu USD để phát triển hạ tầng trạm sạc tại Indonesia.
Sau VF 3, VF 5 và VF e34, VinFast mang mẫu xe chiến lược dành cho khách hàng cá nhân đến Indonesia, thể hiện quyết tâm chinh phục khách hàng tại đất nước vạn đảo.
VinFast ký kết khoản vay hợp vốn trị giá 190 triệu USD với hai ngân hàng lớn của Indonesia nhằm tài trợ cho dự án xây dựng nhà máy tại quốc gia này.
Chủ tịch Vingroup đặt mục tiêu doanh số 200.000 xe cho VinFast trong năm nay, cao hơn gấp đôi lượng tiêu thụ mà hãng từng đạt được ở Việt Nam hồi năm ngoái.
VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% trong năm 2024. Hãng ghi nhận số xe giao gần gấp 3 năm trước đó, tiếp tục đẩy mạnh mở rộng thị trường quốc tế và củng cố vị thế tại Việt Nam.
Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
Gen Green Platform - nền tảng sáng tạo độc đáo dành cho cộng đồng sống xanh - được Vingroup công bố ra mắt tại Ngày hội Xanh 2025 tổ chức ngày 13/4 tại Ocean City.
Năm 2024, ông Phạm Nhật Vượng tiếp tục rót 8.277 tỷ đồng vốn cá nhân cho VinFast, nâng tổng số tiền tài trợ cho nhà sản xuất xe điện trong 2 năm qua lên đến 27.167 tỷ đồng.
Green Future do con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng điều hành là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe và mua bán xe cũ. Vừa qua, công ty này đã tăng vốn gấp 10 lần lên 2.000 tỷ.
Sự xuất hiện của nhiều mẫu xe điện giá rẻ ở phân khúc phổ thông giúp kéo giảm phổ giá của ôtô thuần điện, đồng thời cung cấp thêm lựa chọn cho khách Việt.
Tăng giá thêm 20 triệu đồng nhưng Mazda CX-5 vẫn duy trì được sức bán tốt trước các đối thủ cùng phân khúc. Sự trỗi dậy của nhóm xe xanh sẽ cần được chú ý.
Taxi điện ở Indonesia không còn mới, nhưng việc một thương hiệu taxi Việt Nam thành công ở thị trường Indonesia, lại là câu chuyện bất ngờ với những người bản xứ.