Xe Hàn mất hút trong top bán chạy, ôtô điện áp đảo
Không có bất kỳ ôtô thương hiệu Hyundai, Kia nào trong top bán chạy. Xe điện VinFast đóng góp 4 cái tên, phần còn lại là ôtô Nhật và Mỹ.
336 kết quả phù hợp
Không có bất kỳ ôtô thương hiệu Hyundai, Kia nào trong top bán chạy. Xe điện VinFast đóng góp 4 cái tên, phần còn lại là ôtô Nhật và Mỹ.
Diễn ra vào hai ngày 16-17/8, chuỗi sự kiện "Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam xanh" tại 3 tỉnh Ninh Bình, Nghệ An và Đắk Lắk là cơ hội để người dùng chuyển đổi xanh.
Sử dụng VinFast VF 5 được 2 năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy”, phù hợp với cả gia đình.
Doanh số xe điện toàn cầu tháng 7 tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái, song đây là mức tăng trưởng thấp nhất kể từ đầu năm do sức mua xe hybrid cắm sạc tại Trung Quốc giảm mạnh.
Tại châu Âu, nhóm xe ôtô siêu nhỏ trở thành phương tiện phổ biến với người dân đô thị nhờ thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ và không yêu cầu giấy phép lái xe khi sử dụng.
Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại… hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” trong chưa đầy 2 tháng.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh cùng loạt ưu đãi hấp dẫn đến người dùng tại TP.HCM và Thanh Hóa.
Nửa đầu năm 2025, bất động sản vẫn là mảng kinh doanh quan trọng nhất của Vingroup, nhưng tính riêng quý II, sản xuất mới là nguồn thu lớn nhất của tập đoàn này.
Chuỗi sự kiện “Ngày hội thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam xanh” do VinFast và Green Future tổ chức là cơ hội để khách hàng trải nghiệm và lên đời các mẫu xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Những tài xế chạy dịch vụ nhận xe VinFast Limo Green đầu tiên cho rằng mẫu xe này có thiết kế đẹp, không gian nội thất rộng rãi trong phân khúc.
Trong 2 ngày 2-3/8, người dân Bắc Ninh không chỉ được lái thử loạt xe điện VinFast, mà còn tham gia nhiều hoạt động tương tác thú vị, lan tỏa tinh thần sống xanh.
Vingroup lãi 2.265 tỷ đồng trong quý II, gấp 3,2 lần cùng kỳ năm trước, nhờ phát sinh khoản thu đột biến hơn 18.000 tỷ đồng. Tính chung 6 tháng, doanh nghiệp lãi ròng hơn 4.500 tỷ.
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Honda N-One e: sở hữu thiết kế nhỏ gọn của dòng xe kei-car nổi tiếng tại Nhật Bản và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Vinfast VF 3 nếu có mặt tại Việt Nam.
So với bản đã mở bán ở Việt Nam, thiết kế của mẫu xe điện mini thế hệ mới không có nhiều khác biệt.
Doanh số sa sút so với cùng kỳ năm ngoái, nhóm xe xăng cỡ A chỉ còn duy nhất Kia Sonet bán được trên 2.000 xe cho khách Việt sau 6 tháng đầu năm.
Vingroup đã đề xuất loạt chính sách hỗ trợ chuyển đổi xe điện ở Hà Nội khi VinFast vẫn đang tăng đầu tư, mở rộng sản xuất, dẫn đầu thị phần trong nước.
VF 7 là sản phẩm thứ 5 được VinFast mang đến thị trường Indonesia, cạnh tranh với các đối thủ chạy điện tại quốc gia này.
Những ngày cuối tuần 18-20/7, Quảng trường Lam Sơn (Thanh Hóa) sôi động với hàng nghìn người dân đổ về sự kiện“Vi vu muôn ngả - Phủ xanh Việt Nam” do VinFast tổ chức.
Chuỗi sự kiện “Vi vu muôn ngả - Phủ xanh Việt Nam” của VinFast vừa “hạ cánh” tại Thanh Hóa. Đây là cơ hội để người dân xứ Thanh lên đời ôtô điện với ưu đãi hàng trăm triệu đồng.