Tiếng cười bên lớp học tiếng Việt tại Hungary
Lớp học tiếng Việt của trẻ em mang hai dòng máu Việt-Hung là một trải nghiệm lý thú đối với dịch giả Nguyễn Hồng Nhung.
4.859 kết quả phù hợp
Tiếng cười bên lớp học tiếng Việt tại Hungary
Lớp học tiếng Việt của trẻ em mang hai dòng máu Việt-Hung là một trải nghiệm lý thú đối với dịch giả Nguyễn Hồng Nhung.
Người Việt dùng hàng Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
Danh tính thuyền viên Việt Nam trên tàu trúng tên lửa
Ngày 7/3, Cục Hàng hải (Bộ Giao thông Vận tải) có công văn gửi Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập về việc hỗ trợ các thuyền viên Việt Nam gặp nạn ở Vịnh Aden.
Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Australia
Ngày 7/3, trong chuyến thăm chính thức Australia của Thủ tướng Phạm Minh Chính, hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện.
'Yersin là một biểu tượng về mục đích sống'
Nhân dịp ra mắt tác phẩm "Sống để phiêu lưu", tác giả Nguyễn Vĩnh Nguyên chia sẻ về nhân vật chính của cuốn sách - ông Năm Yersin, về Đà Lạt và sự xê dịch trong nghề viết của mình.
CEO HSBC Việt Nam 'hiến kế' hút vốn FDI vào Việt Nam
Ông Tim Evans cho rằng Việt Nam cần xác định đâu là nút thắt gây khó nhiều nhất trong mắt nhà đầu tư nước ngoài, từ đó đặt ra kế hoạch hành động toàn diện và khả thi để tháo gỡ.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kỳ vọng '5 cái hơn' với Australia
Sáng ngày 5/3, trong chương trình chuyến thăm chính thức Australia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Australia.
'Dune - Hành tinh cát: Phần hai' khác biệt thế nào so với nguyên tác?
"Dune - Hành tinh cát: Phần hai" chuyển thể tương đối trung thực nửa sau tiểu thuyết gốc năm 1965, song vẫn có một số thay đổi không đơn thuần là "hạt cát".
Các câu chuyện thú vị về dịch vụ hậu mãi đặc quyền của chủ xe VinFast
Với nhiều khách hàng, dịch vụ hậu mãi đặc biệt của VinFast không chỉ đem lại sự an tâm mà còn khiến chủ xe “ấm lòng” trong những tình huống đặc biệt.
Dịch vụ Internet trên trời của Elon Musk hoãn triển khai ở Việt Nam
Reuters đưa tin kế hoạch cung cấp dịch vụ liên lạc cho Việt Nam bằng vệ tinh Starlink của SpaceX đã bị hoãn lại, dù đã có những đợt đàm phán từ 2023.
Trào lưu mở tiệc mừng thất nghiệp của người trẻ
Sau khi nộp đơn xin nghỉ việc, Phương Mai (24 tuổi, Hà Nội) tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè, ăn mừng quãng thời gian nghỉ ngơi đầu tiên từ khi bước vào thị trường lao động.
CEO Vingroup tiết lộ kế hoạch tăng vốn năm nay
Tổng giám đốc Nguyễn Việt Quang cho biết năm nay Vingroup tiếp tục có kế hoạch huy động vốn thông qua kênh tín dụng, trái phiếu, cổ phiếu trong và ngoài nước.
Trường hợp kỳ lạ của Bùi Hoàng Việt Anh
Tuyển Việt Nam đang tồn tại nghịch lý khi một trung vệ lại ghi nhiều bàn ở giải vô địch quốc gia hơn tất cả đồng nghiệp đá tiền đạo.
Báo quốc tế nói gì về 'Mai' của Trấn Thành và doanh thu phòng vé Việt?
Theo Deadline, điện ảnh Việt có sự phục hồi đáng kinh ngạc sau đại dịch. Tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm tăng 10%.
Nghệ thuật An Nam qua nghiên cứu một học giả Pháp
Bản dịch tác phẩm "Tiểu luận về nghệ thuật An Nam" của học giả người Pháp Louis Bezacier vừa chính thức được giới thiệu đến độc giả.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu tố hãng tàu biển tự ý tăng phụ phí
Hiệp hội Chủ hàng Việt Nam cho biết ngay sau Thông tư 39 về tăng 10% mức giá dịch vụ bốc dỡ container, thì nhiều hãng tàu nước ngoài đã tự ý tăng 10-20% phí xếp dỡ tại cảng.
Hết Tết, du học sinh vẫn chưa hết kèo đi chơi
Chỉ được về Việt Nam đón Tết vài ngày, du học sinh tranh thủ đi chơi như “chạy show” nhưng vẫn không kịp vì còn rất nhiều cuộc hẹn.
Vụ gần 300 khách bị bỏ rơi ở Phú Quốc: Cục Du lịch yêu cầu làm rõ
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã gửi văn bản đề nghị Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang làm rõ vụ đoàn khách Đài Loan bị bỏ rơi tại Phú Quốc.
Đại chúng hóa và công cuộc chấn hưng văn hóa
Khi mỗi người có khả năng tiếp nhận và thấu hiểu giá trị của các sản phẩm văn hoá thì văn hoá mới thực sự tác động vào việc hình thành phẩm giá trong con người và trong cộng đồng.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.