Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Vì đã tìm thấy em’ của Đăng Khôi: Tình yêu chẳng có đúng sai

Ca khúc của Dương Khắc Linh, do Đăng Khôi thể hiện, khẳng định quan điểm "tình yêu chẳng có đúng sai, chỉ cần cả hai chân thành là đủ".

Năm 2013, Dương Khắc Linh và Đăng Khôi lần đầu tiên bắt tay thực hiện ca khúc Yes I do - Hạnh phúc mãi mãi. Tuy nhiên, đây không được xem là sản phẩm chính thức mà chỉ là món quà mang tính cá nhân tặng cô dâu Thuỷ Anh trong ngày cưới.

Mới đây, sau 5 năm, bộ đôi nhạc sĩ - ca sĩ mới tái hợp trong sản phẩm Vì đã tìm thấy em. Bài hát có ca từ nhẹ nhàng, thể hiện quan điểm "tình yêu chẳng có đúng sai, chỉ cần cả hai chân thành là đủ”. Vừa ra mắt, ca khúc lọt top 40 #zingchart, nhận nhiều phản hồi tích cực.

Dang Khoi moi "em gai mua" dong MV anh 1
Đăng Khôi và Thanh Vy khắc hoạy mối tình "đúng người sai thời điểm".

MV Yes I do - Hạnh phúc mãi mãi được quay tại Hong Kong, kéo dài 5 ngày để có thể lấy ghi tất cả những cảnh đẹp và đặc trưng nhất tại đây. Trong MV, Đăng Khôi vào vai doanh nhân trẻ có cuộc gặp gỡ tình cờ cô sinh viên Hong Kong. Từ đó nảy sinh câu chuyện tình yêu đẹp đẽ nhưng đúng người sai thời điểm. để lại những nhớ nhung cả đời.

Đảm nhận vai cô sinh viên là "em gái mưa" Thanh Vy. Ê-kíp thực hiện cho biết khi xây dựng hình tượng nữ sinh có gương mặt lẫn phong thái trong sáng, đáng yêu, Thanh Vy là sự lựa chọn hàng đầu.

Dang Khoi moi "em gai mua" dong MV anh 2
Cả hai có nhiều cảnh quay lãng mạn, thân mật khi vào vai tình nhân.

Vì đã tìm thấy em là sản phẩm mở màn các hoạt động âm nhạc trong năm 2018 của Đăng Khôi.

Anh chia sẻ dù bản thân tập trung vào vai trò doanh nhân trong vài năm trở lại đây, nhưng âm nhạc luôn có sức hút mãnh liệt nhất. Hiện khi công việc kinh doanh đã đi vào quỹ đạo, anh sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng để khẳng định sự trở lại nghiêm túc của mình.

Dự kiến, từ đây đến cuối năm, Đăng Khôi sẽ phát hành thêm 3 dự án âm nhạc khác.


Phi Phi

Bạn có thể quan tâm