Cảnh sát xác minh thông tin người tè bậy giữa đường
Đội CSGT số 3 Công an Hà Nội đang vào cuộc xác minh thanh niên mặc vest bước ra từ xe hơi rồi đái bậy vào con lươn giữa đường Huỳnh Thúc Kháng.
1.345 kết quả phù hợp
Đội CSGT số 3 Công an Hà Nội đang vào cuộc xác minh thanh niên mặc vest bước ra từ xe hơi rồi đái bậy vào con lươn giữa đường Huỳnh Thúc Kháng.
Đi bộ như thế nào để tránh bị phạt là thắc mắc của độc giả Minh Đức (quê Hà Nam) cũng như nhiều người khác gửi câu hỏi đến tòa soạn Zing.vn.
Trao đổi với Zing.vn, trung tá Nguyễn Quang Nhật, Trưởng phòng Tuyên truyền (Cục CSGT) cho biết, cảnh sát chỉ được trưng dụng khi phương tiện, trang thiết bị của mình bị hỏng.
Mật độ người đi bộ tham gia giao thông ngày càng nhiều, trên thực tế, đã có nhiều vụ tại nạn thương tâm xảy ra mà nguyên nhân chính là từ hành vi vi phạm quy tắc giao thông của họ.
Điều khiển xe khách chạy với tốc độ hơn 100 km/h, Phương không làm chủ được tay lái nên đã tông vào chiếc ôtô 4 chỗ khiến 7 người tử vong.
Bộ Công an vừa ban hành thông tư quy định về nhiệm vụ, quyền hạn của CSGT thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát giao thông, có hiệu lực từ 15/2.
Bị xe bồn kéo khoảng 40 m, 3 người ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ. Nhân chứng nói, chiếc xe gây tai nạn lúc đó phóng nhanh, không kịp kiểm soát.
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Công an thành phố Hải Phòng phối hợp với các cơ quan của Bộ Công an và 4 tỉnh, thành điều tra và xử nghiêm nạn côn đồ trên quốc lộ 5.
Để giải quyết tình trạng ùn tắc trước và sau Tết, Công an TP HCM tăng cường xử lý trật tự lòng lề đường, ngăn chặn phương tiện chở quá số người quy định.
Nói lời sau cùng tại tòa, nguyên thượng úy gây tai nạn làm 2 người chết bật khóc và xin lỗi người thân các bị hại. CSGT gây tai nạn bị tuyên phạt 5 năm tù giam.
Thượng úy Tuân mượn xế hộp biển số giả để đi sau đó tông vào tổ dân quân, dân phòng tập trung bên đường. Vụ tai nạn làm 2 người tử vong, một nạn nhân sống thực vật.
Giữa đêm, ông Dũng lái xe tải chạy qua ngã tư giao với quốc lộ 1 (đoạn qua Bình Định) thì húc văng xe máy chở 4. Vụ tai nạn khiến 3 thiếu nữ tử vong, 1 nạn nhân đang nguy kịch.
Kiểm tra 5 xe "hổ vồ" trên đại lộ Thăng Long (Hà Nội) có dấu hiệu quá tải, thanh tra giao thông bị tài xế phản ứng, huy động thêm người đến tranh cãi dữ dội.
Ngày 6/1, CSGT đã bắt đầu dừng xe, kiểm tra ôtô không trang bị bình chữa cháy theo quy định. Bước đầu, cảnh sát chỉ nhắc nhở.
Chạy tốc độ nhanh, không kịp xử lý, xe của Phương đã tông hàng loạt xe máy phía trước khiến 5 người chết.
Nhiều người kể, có thấy Trung chở Thành khi xảy ra tai nạn chết người, nhưng cơ quan tố tụng đã bác hết các lời khai của họ để buộc tội Thành là người cầm lái.
Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP HCM vừa có ý kiến như trên về tình trạng các phương tiện gắn khẩu hiệu "Lái xe an toàn - tính mạng con người là trên hết".
Thành khẳng định người bạn đi cùng đã lái xe gây tai nạn chết người nhưng HĐXX đã căn cứ vào kết luận giám định để tuyên thanh niên này có tội.
Bà Thúy với con trai cho rằng, tai nạn giao thông chết người có lỗi của nạn nhân và người chạy xe là Trung chứ không phải Thành. Sự việc chưa kết thúc thì Trung đi bộ đội.
Sở Giao thông Gia Lai xác định, tài xế Cao Đại Trọng gây ra vụ tai nạn thảm khốc xài bằng lái xe giả. Đây là tình tiết tăng nặng, có thể xử án tù đến 15 năm.