Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Ashton Kutcher được chọn đóng vai Steve Jobs?

Vượt qua mặt nhiều tài tử nổi tiếng khác, anh chồng cũ trẻ tuổi của Demi Moore đã được chọn đảm nhận vai Steve Jobs - cố lãnh đạo thiên tài của Apple trong dự án phim về ông.

Vì sao Ashton Kutcher được chọn đóng vai Steve Jobs?

Vượt qua mặt nhiều tài tử nổi tiếng khác, anh chồng cũ trẻ tuổi của Demi Moore đã được chọn đảm nhận vai Steve Jobs - cố lãnh đạo thiên tài của Apple trong dự án phim về ông.

Ashton Kutcher đã "mất điểm" sau những scandal ái tình lùm xùm.

Ngay sau cái chết của Steve Jobs, nhiều nhà làm phim Hollywood nhanh chóng tham gia cuộc chạy đua giành quyền làm phim về cố lãnh đạo huyền thoại của Apple, và Sony Pictures là hãng nhanh tay giành được quyền chuyển thể cuốn sách 448 trang của Walter Isaacson về cuộc đời đặc biệt của Steve Jobs lên màn ảnh.

Walter Isaacson là cựu CEO của CNN và từng là Tổng biên tập của tạp chí TIME. Ông là một nhà viết tiểu sử lừng danh, từng chắp bút cho nhiều cuốn sách viết về những nhân vật danh tiếng như Benjamin Franklin, Albert Einstein... Chính Jobs đã đề nghị Isaacson viết cuốn tiểu sử về mình.

Trước đó, Sony Pictures đã sản xuất được hai bộ phim đình đám về các doanh nhân vĩ đại của thế giới là The Social Network về Mark Zuckerberg (Jessie Eisenberg đóng) và Moneyball về Tổng giám đốc câu lạc bộ bóng chày Oakland Athletics - Billy Beane (Brad Pitt đóng). Cả hai phim này đều là ứng viên sáng giá tranh giải Oscar 2011 và 2012 vừa qua.

Từ cuối năm ngoái, chiến dịch tìm kiếm nam diễn viên vào vai huyền thoại Steve Jobs đã được khởi động, nhiều ngôi sao có tên trong danh sách như George Clooney, Russell Crowe, James McAvoy và Noah Wyle nhưng cuối cùng Ashton Kutcher đã được chọn. 

Ashton Kutcher với tạo hình rất giống Steve Jobs thời trẻ trên phim trường bộ phim mang tên Jobs.

Ashton Kutcher được biết tới qua nhiều bộ phim ăn khách của Hollywood, chủ yếu là các phim hài tình cảm lãng mạn như Just Married, What Happens in Vegas, Valentine's Day, No Strings Attached, New Year's Eve…Với vai diễn này, Ashton Kutcher, chồng cũ của Demi Moore đặt nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục gây được ấn tượng tốt với người yêu điện ảnh sau những scandal ái tình lùm xùm.

Ngoài Ashton Kutcher vào vai Steve Jobs, phim còn có mặt Josh Gad vai Steve Wozniak, Dermot Mulroney vai Mike Markkula, Matthew Modine vai John Sculley, J.K. Simmons vai Arthur Rock...

Những hình ảnh dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc vì sao Ashton Kutcher lại được chọn đóng vai Steve Jobs.
 

 BẢO NGHI

Theo Infonet.vn

 BẢO NGHI

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm