Dưới đây là 3 lý do giúp Lego được nhiều gia đình Việt yêu thích.
Tiêu chuẩn châu Âu
Khi chọn lựa sản phẩm cho con trẻ, các bậc phụ huynh luôn ưu tiên chất lượng và xuất xứ. Là thương hiệu đến từ Đan Mạch, Lego đã trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Với Lego, cha mẹ không lo sợ con tiếp xúc với nguyên liệu nhựa độc hại. Chất liệu nhựa cao cấp ABS của LEGO thân thiện với trẻ em và có độ bền cao, ít hư hại so với đồ chơi thông thường. Thêm vào đó, nhựa ABS còn có thể tái chế, giúp giảm rác thải trong môi trường.
Đồ chơi Lego đạt tiêu chuẩn châu Âu, an toàn cho sức khoẻ. |
Chất lượng châu Âu của Lego còn thể hiện trong từng chi tiết nhỏ của sản phẩm. Mỗi nút gạch Lego chính hãng đều in logo nổi; mặt sau được dập tên thương hiệu và mã số sản phẩm. Mỗi mảnh ghép được tạo ra với độ tinh xảo và chính xác cao, giúp chúng có bề mặt trơn nhẵn và dễ gắn khít với nhau. Điều này cũng giúp giảm thiểu việc làm đau tay con trẻ, hạn chế nhiều tình huống “tai nạn” khi bé chơi đồ chơi.
Sự chau chuốt về chất lượng thể hiện trong từng mảnh ghép Lego. |
Kích thích phát triển tư duy, tinh thần
Với những viên gạch nhỏ có thể ghép nối với nhau, Lego mở ra vô số khả năng sáng tạo và kích thích trí thông minh của trẻ. Khi chơi với Lego, trẻ rèn luyện kỹ năng tìm tòi và sự nhanh nhạy để hoàn tất theo mẫu của nhà sản xuất; hoặc cũng có thể để trí tưởng tượng bay xa khi tự sáng tạo mô hình riêng.
Đồ chơi Lego góp phần kích thích tư duy của trẻ. |
Ngoài ra, Lego còn tăng cường độ kiên trì và tập trung. Trẻ có thể cảm thấy nản chí giữa hàng trăm miếng ghép, nhưng chính việc tiếp tục lắp ráp để tạo nên một mô hình hoàn chỉnh sẽ giúp bé luyện tập tính tỉ mỉ, nhẫn nại và tinh thần không dễ bỏ cuộc.
Trẻ thể hiện tính kiên trì và tỉ mỉ qua việc chơi với Lego. |
Thiết kế đa dạng cho từng giai đoạn, sở thích
Lego luôn cho ra đời những dòng sản phẩm được thiết kế riêng, phục vụ nhu cầu và sở thích của từng đối tượng trẻ em. Trong năm nay, Lego ra mắt bộ sưu tập 30 mã hàng thuộc nhóm 7 chủ đề đa dạng:
Duplo: dành riêng cho các bé mầm non với những viên gạch to đầy màu sắc, góc bo tròn an toàn. Sản phẩm giúp bé học về con số, màu sắc, các loài động vật và rèn luyện khả năng sáng tạo.
Juniors: là sản phẩm chuyển tiếp từ những viên gạch to sang các viên gạch nhỏ cho độ tuổi 4+ với những mô hình về cảnh sát, nông trại, siêu anh hùng…, qua đó giúp bé học về cuộc sống, nhập vai nhân vật và sáng tạo những câu chuyện của riêng mình.
Classic: là dòng sản phẩm lắp ráp tự do gồm những chi tiết gạch cơ bản, giúp bé sáng tạo các mô hình theo ý thích.
City: là chủ đề xây dựng thành phố Lego với nhiều mô hình nhà cửa, xe cộ, tàu thuyền…, cho bé xây dựng nên thành phố mơ ước.
Creator: là dòng sản phẩm lắp ráp 3in1 - một sản phẩm có thể lắp ráp được 3 mô hình khác nhau. Nội dung các mô hình đa dạng từ nhà cửa, xe cộ đến các loài động vật.
Friends: là chủ đề dành riêng cho bé gái với các nhân vật nữ dễ thương cùng nhau tạo nên thành phố Heartlake.
Building bigger thinking: là dòng sản phẩm giới hạn nhân kỷ niệm 60 năm của hãng với chủ đề khám và xây dựng tương lai, sao hỏa, đại dương…
Một sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới của Lego với chủ đề “Chơi Lego khơi sáng tạo”. |
Dòng sản phẩm “Chơi Lego khơi sáng tạo” có mức giá ưu đãi chỉ từ 99.000 đồng, mang các bé có cơ hội sở hữu món đồ chơi Lego đầu đời vừa chất lượng lại an toàn. Sản phẩm hiện được bán tại các trang thương mại điện tử Lazada, Tiki và hệ thống My Kingdom trên toàn quốc.
Từ 16/3 đến 30/4, Lego Vietnam tổ chức chuỗi sự kiện “Chơi Lego khơi sáng tạo” tại các trung tâm thương mại, nhà sách và siêu thị tại Hà Nội và TP.HCM. Tham gia sự kiện, các bé có thể trổ tài vượt qua những thử thách “Bé sáng tạo” và mang về nhiều giải thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, hàng loạt sản phẩm Lego chính hãng sẽ được bán với giá chỉ từ 99.000 đồng. Độc giả tham khảo chi tiết tại fanpage Vietnam Lego Club.