Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao các thương hiệu nỗ lực đồng hành cùng nghệ thuật?

Đồng hành cùng hoạt động nghệ thuật được xem là chiến lược thông minh cho thương hiệu vì khơi gợi được phản ứng tích cực với khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng nói chung.

Menard,  nghe thuat anh 1

Nghệ thuật và những giá trị thẩm mỹ là cầu nối mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Giống như giới nghệ sĩ, nghệ thuật cũng phản ánh cá tính của một thương hiệu. Giữa nhiều loại hình nghệ thuật và phương thức đồng hành, mỗi thương hiệu đều có một chiến lược nhất định để kể câu chuyện của riêng mình.

Menard - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản - là một ví dụ đặc biệt. Không tài trợ, không đồng hành, thương hiệu chọn tổ chức riêng một chương trình đại nhạc hội thường niên mang tên Son để tri ân khách hàng, đồng thời mang những giá trị nghệ thuật đến gần hơn với khán giả Việt.

Nhờ những ý tưởng sáng tạo độc đáo, sự hòa quyện tinh tế của tất cả loại hình nghệ thuật, cùng những thông điệp ý nghĩa liên kết với câu chuyện của mỗi cá nhân, đại nhạc hội Son gây ấn tượng với giới chuyên môn từ vị thế một thương hiệu “đá chéo sân”.

Menard,  nghe thuat anh 2

Đại nhạc hội Son được ví như “di sản” của Menard dành cho những tâm hồn yêu nghệ thuật và cái đẹp.

Với Menard, đồng hành cùng nghệ thuật không chỉ là cách xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng, mà còn gắn liền với giá trị cốt lõi và hành trình theo đuổi sứ mệnh của thương hiệu.

Mang sứ mệnh vươn tới vẻ đẹp đích thực, Menard không chỉ mang đến những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp mà còn nỗ lực tổ chức, đồng hành, bảo trợ các hoạt động nghệ thuật như một cách hiện thực hóa khát khao cống hiến những giá trị tinh thần tốt đẹp cho cuộc sống. Nhờ vậy, Menard đã có một chặng đường nghệ thuật ý nghĩa như mong ước.

Menard,  nghe thuat anh 3

Menard ghi dấu ấn khi mở rộng định nghĩa về nghệ thuật và đồng hành cùng nhiều “tri kỷ” nghệ thuật mới.

Ngoài 7 loại hình nghệ thuật phổ biến, Menard xem những hoạt động được thực hiện bằng tài năng, sự say mê sáng tạo, rung cảm với cuộc đời, mang lại những giá trị nhân văn và thẩm mỹ đều là một loại hình nghệ thuật đáng trân trọng. Đó là lý do bên cạnh đại nhạc hội Son, thương hiệu cũng không ngừng đồng hành cùng các chương trình thời trang nhằm tôn vinh khả năng sáng tạo và vẻ đẹp chân chính.

Menard,  nghe thuat anh 4

Những nét đẹp đích thực về văn hoá, nghệ thuật và thời trang trong các show diễn của NTK Hoàng Hải đã khiến Menard quyết định đồng hành cùng NTK trong nhiều hoạt động.

Vừa qua, Menard đã đồng hành NTK Hoàng Hải tổ chức chương trình thời trang “Giao hòa - Armonia” tại Venice, Italy. Đây là sự kiện thuộc chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Italy.

Trong bối cảnh ý nghĩa này, những giá trị mà Menard mong muốn tôn vinh không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp của con người hay nghệ thuật. Đó còn là tình hữu hảo, sự hài hòa giữa con người với nhau và với mọi yếu tố trong cuộc sống. Kết hợp cùng một sự kiện mang tính giao hòa giữa hai quốc gia, hai nền văn hoá Á - Âu cũng là tuyên ngôn “vươn ra thế giới” Menard mong muốn truyền tải.

Menard,  nghe thuat anh 5

Trong show diễn “Giao hòa - Armonia”, Hoa hậu Tiểu Vy - đại sứ Menard Collagen Gold - đã trình diễn bộ trang phục lấy cảm hứng thiết kế từ dòng sản phẩm cô đại diện.

Đồng hành cùng nghệ thuật là một trong những chiến lược khôn ngoan để mỗi thương hiệu xây dựng hình ảnh và tiếp cận khách hàng. Song, để sự kết hợp giữa thương hiệu và nghệ thuật tạo ra những giá trị đúng như mong đợi, các nhãn hàng nên gắn bó với những chương trình nhất định, đồng thời không ngừng thể hiện khả năng sáng tạo để nghệ thuật được “sống” đúng với bản chất. Điều này không chỉ giúp thương hiệu tạo được độ phủ tích cực, mà còn thể hiện sự tôn trọng với vẻ đẹp nghệ thuật, với nhóm khách hàng đang hướng đến và với tinh thần cốt lõi của thương hiệu.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm