Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao đàn ông cần ít nhất một đôi Johnston & Murphy?

Cổ điển, truyền thống và đáng tin cậy là những gì mà các sản phẩm của Johnston & Murphy mang đến cho bất kì ai đã từng biết đến cái tên “Nhà sản xuất giày cho Tổng Thống”.

Không chỉ riêng giày, các sản phẩm khác như thắt lưng, ví, túi xách, cặp táp, áo len, áo sơ mi hay áo thun ngày càng được quý ông ưa chuộng và lựa chọn mỗi khi xuất hiện tại những buổi tiệc trang trọng hay những buổi ký kết các hợp đồng lớn, bởi thương hiệu giúp quý ông lịch lãm và thêm tự tin.

Nổi tiếng với những đôi giày chơi golf và giày mang phong cách sang trọng, thương hiệu ngày nay không chỉ bó buộc mình trong chất cổ điển mà đa dạng hóa các sản phẩm của mình nhẹ nhàng, thoải mái hơn và vô cùng linh hoạt, phù hợp với những buổi thư giãn cuối tuần.




Johnston & Murphy là sự lựa chọn tốt dành cho những ai ưa thích phong cách cổ điển, trang nhã không chạy theo trào lưu hay xu hướng thời trang; những người sẵn sàng trả chi phí cao hơn một chút để có được một đôi giày bền chắc, thoải mái và trong nhiều trường hợp có thể dễ dàng tân trang lại để trở nên mới mẻ hơn khi xuống phố; hay cho những ai yêu thích tính truyền thống, cổ điển, và làm việc trong môi trường kinh doanh có thể mang được các loại giày từ casual (thường ngày) cho tới dress (sang trọng).

Và hơn tất cả, Johnston & Murphy là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả ai không thường xuyên mang giày sang trọng, nhưng lại cần một đôi giày thực sự đẹp, cổ điển, đáng tin cậy trong tủ đồ của mình.

Nhập mô tả cho
Những đôi giày đầy đẳng cấp của nhãn hàng với chất liệu da bê hàng đầu của Ý cùng các họa tiết brogue cổ điển sẽ giúp bạn nổi bật.
Nhập mô tả cho
Dù là chất liệu da bê, da nubuck hay da lộn, các đôi giày của Johnston & Murphy vẫn luôn toát lên vẻ sang trọng, cổ điển và tinh tế.
Nhập mô tả ch
Các thiết kế của Johnston & Murphy ngày càng đa dạng, tinh tế hơn, với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giúp quý ông có thêm nhiều sự lựa chọn.
Nhập mô tả cho h
Ngày nay, ngoài phong cách truyền thống quen thuộc  còn đưa ra những sản phẩm có một chút theo xu hướng nhưng luôn thanh lịch, trang nhã.
Nhập mô tả cho
Sự pha trộn giữa kiểu dáng tao nhã, cổ điển và nét phá cách với phần đế được viền màu vô cùng cá tính và thu hút.
Nhập mô tả
Những đôi boot cổ ngắn với phong cách cổ điển quen thuộc cũng ngày càng trở nên năng động và cá tính hơn.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn cuối năm từ thương hiệu Giày Tổng thống Johnston & Murphy - chỉ 3 ngày duy nhất từ 16-18/1.

- Ưu đãi đặc biệt giảm 30% cho tất cả hàng mới về.

- Giảm 50% tất cả sản phẩm còn lại.

Hotline: (08) 3914 7291

Xem thông tin chi tiết tại Facebook

Johnston & Murphy

Tư liệu: Johnston & Murphy

Bạn có thể quan tâm