Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Đông Nhi chọn thiết kế Việt khi chụp ảnh cưới ở Sydney?

Trước hôn lễ 4 ngày, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục tung loạt ảnh hạnh phúc. Hai bộ váy cưới của nữ ca sĩ đến từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Chung Thanh Phong.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng kết hợp trong MV 'Ta là của nhau' Cả hai nghệ sĩ xuất hiện giản dị trong những khung cảnh lãng mạn, thể hiện tình cảm sâu đậm hơn 10 năm trong sản phẩm âm nhạc "Ta là của nhau".

Sau bộ ảnh cưới chụp trong studio ở Việt Nam, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục tung loạt khoảnh khắc hạnh phúc tại Sydney (Australia) hồi tháng 8. Trong bộ ảnh gam màu đen trắng tương phản, cả hai ngôi sao trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới ánh nắng. 

Nam ca sĩ được khen điển trai với áo sơ mi cách điệu, còn giọng ca Ngày đôi ta là của nhau nữ tính, tối giản trong thiết kế váy tinh khôi với phần tay phồng cổ điển, mang tấm vải lưới che mặt.

Nữ ca sĩ không lựa chọn đồ hàng hiệu đắt tiền của các nhà mốt chuyên thiết kế váy cưới cho loạt ngôi sao thế giới. Toàn bộ trang phục của Đông Nhi đều đến từ nhà mốt Việt như Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong.

Lý giải điều này, các nhà thiết kế cô chọn đều có mối quan hệ thân thiết và họ hiểu rõ được phong cách, mong muốn hay ưu điểm, khuyết điểm trên cơ thể nữ ca sĩ. Ngoài ra, khi sáng tạo nên những mẫu váy cưới, nhà thiết kế sẽ đặt tình cảm vào từng đường kim mũi chỉ để Đông Nhi có thể toả sáng nhất trong mỗi khung hình.

Lê Thanh Hòa chia sẻ với Zing.vn: "Đông Nhi thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải đáp ứng được tinh thần thanh lịch. Nữ ca sĩ chính là nguồn cảm hứng cho các bộ váy cưới. Khi nhớ về trang phục cưới, người ta sẽ nghĩ đến những chiếc váy lộng lẫy, nhưng Đông Nhi là cô gái năng động, yêu thích sự tinh tế nên tôi đã thiết kế váy ngắn sang trọng và quan trọng là tôn được vẻ đẹp của nữ ca sĩ".

Chung Thanh Phong cũng là một trong những nhà thiết kế đảm nhận vai trò quan trọng ở đám cưới của Đông Nhi. Anh chịu trách nhiệm thiết kế 10 mẫu váy dành riêng cho nữ ca sĩ để kỷ niệm khoảng thời gian yêu Ông Cao Thắng.

Phom dáng váy cưới lần này của Đông Nhi thiên hướng về vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính cùng phần cúp ngực, đường xẻ đùi quyến rũ với tông trắng chủ đạo cùng những viên đá được thêu đính kết tinh xảo, hay phom dáng váy trễ vai cổ chữ V với điểm nhấn chiết eo tôn lên vòng 2 thon gọn cho người mặc. 

Chung Thanh Phong cho hay: "Tôi và Đông Nhi quen biết nhau khoảng 10 năm, tương đương với thời gian nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng yêu nhau. Vì thế, tôi đã thiết kế 10 bộ váy cưới cho Nhi với những phong cách khác nhau để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này của cả hai".

Nữ ca sĩ 31 tuổi công khai tình cảm với bạn trai vào năm 2011. 4 năm sau, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi ngành giải trí, thành lập công ty để hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của nửa kia.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng được coi là cặp sao đẹp nhất showbiz Việt. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai. Cả hai cũng đi du lịch cùng nhau ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

H'Hen Niê, Bích Phương và dàn sao nữ chuộng đeo khuyên tai tròn to bản

Với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu và kích cỡ, khuyên tai tròn hiện được nhiều người đẹp trong showbiz Việt yêu thích.

Thiên Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm