Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vì sao đưa anh tới' lập kỷ lục 2,5 tỷ lượt xem online

Đó là con số ghi nhận được ở đất nước Trung Quốc.

Sau thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới, nam diễn viên Kim Soo Hyun đang trở thành người nắm giữ trái tim của hàng triệu người hâm mộ Trung Quốc.

Vào ngày 8/3 vừa qua, Kim Soo Hyun đã bay tới Nam Kinh trên một chuyên cơ riêng để tham gia ghi hình cho chương trình truyền hình Super Brain của Đài Truyền hình Vệ tinh Giang Tô.

Kim Soo Hyun.

Được biết, nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho Soo Hyun, các khán giả tham gia buổi ghi hình được yêu cầu đeo bảng tên và không được mang đồ uống, lẫn máy ảnh. Bên cạnh đó, Kim Soo Hyun cũng nhận được 400 triệu won để xuất hiện trong chương trình này.

Ngoài việc tham gia chương trình, trong thời gian tới, Kim Soo Hyun còn tổ chức những buổi họp fan quy mô lớn tại hai thành phố Thượng Hải và Bắc Kinh của Trung Quốc.

Cùng với Kim Soo Hyun, bộ phim truyền hình ăn khách do anh đóng vai chính Vì sao đưa anh tới cũng đang tạo nên một cơn sóng yêu thích mạnh mẽ từ phía khán giả Trung Quốc. Phim đã thu hút hơn 2,5 tỷ lượt xem online và trở thành bộ phim có số người xem cao nhất ở quốc gia này.

Trước sức hút mạnh mẽ của Vì sao đưa anh tới, gần đây, Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV đã phát một phóng sự dài 9 phút về bộ phim. Đặc biệt, theo một bài báo của Washington Post (Mỹ) thì Hội đồng tham vấn chính trị Trung Quốc cũng đã thảo luận về cơn sốt Vì sao đưa anh tới tại đất nước này. Câu hỏi mà họ đặt ra là tại sao Trung Quốc không thể có được những bộ phim truyền hình hay như vậy.

Cùng với đợt họp fan lớn của Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun, nữ chính của Vì sao đưa anh tới, cũng sẽ ghé thăm Thượng Hải vào ngày 21/3 và Côn Minh vào ngày 23/3 tới.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/phim/vi-sao-dua-anh-toi-lap-ky-luc-2-5-ti-nguoi-xem-online.html

Theo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm