Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Jung Hae In cưa đổ được 'chị đẹp' Yoon Jin Ah?

Mới phát sóng 4 tập, vai diễn Seo Joon Hee do Jung Hae In đảm nhận đã có nhiều khoảnh khắc khiến không chỉ "chị đẹp" Yoon Jin Ah mà cả khán giả cũng cảm thấy xao xuyến.

chi dep mua com ngon cho toi anh 1
Điểm đầu tiên khiến nhân vật Seo Joon Hee (Jung Hae In đóng) ghi điểm với "chị đẹp" là sự thẳng thắn. Khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Joon Hee không ngần ngại trả lời đối với anh, "chị" Yoon Jin Ah (Son Ye Jin đóng) vẫn là tuyệt vời nhất. Liệu có cô gái nào không "rung rinh" trước lời nói chân thành của Joon Hee?
chi dep mua com ngon cho toi anh 2
Từng hành động nhỏ của Joon Hee cũng thể hiện rõ ràng việc anh luôn quan tâm và chăm sóc Yoon Jin Ah hết mực. Khi đi dạo trong công viên, dù đã có ánh sáng từ đèn đường nhưng Joon Hee vẫn cẩn thận bật thêm đèn pin của điện thoại, soi lối cho chị bước đi. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 3
Joon Hee luôn theo dõi bước chân của Jin Ah khi cô quay về khu chung cư sau mỗi lần gặp mặt. Khi Jin Ah đưa tay ra hiệu cho anh rời đi, Joon Hee chỉ cười và tiếp tục nhìn cô không rời mắt để đảm bảo bạn gái về tới nhà an toàn. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 4
Joon Hee không hài lòng khi "chị đẹp" bị bạn trai cũ gây khó dễ. Anh giải cứu cô một cách dứt khoát và nhanh chóng. Vào giây phút được Joon Hee khoác vai đưa đi, Yoon Jin Ah nhận ra cậu không còn là em trai bé nhỏ mình thường cõng trên lưng nhiều năm trước nữa. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 5
Seo Joon Hee từng bày tỏ Yoon Jin Ah là người tuyệt vời nhất trong mắt anh. Ngay cả hình dáng ngủ gật của cô cũng trở thành khoảnh khắc anh muốn lưu giữ. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 6
Dành tình cảm cho chị trong nhiều năm, Joon Hee vẫn không dám tiếp xúc thân mật với Jin Ah khi cả hai cùng đi dạo. Dáng vẻ ngượng ngùng định khoác vai, rồi lại thu cánh tay lại của Jung Hae In gây "sốt" với không ít khán giả nữ. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 7
Joon Hee bị chị gái 35 tuổi đẩy mạnh vì trêu chọc cô. Lảo đảo vì bị xô vào người, Joon Hee vẫn không quên nghiêng ô che mưa cho người anh yêu thương dù chính bản thân đang bị ướt.
chi dep mua com ngon cho toi anh 8
Không phải bỗng nhiên Yoon Jin Ah phải lòng cậu em nhỏ tuổi, tình cảm của cô dần hình thành qua những hành động quan tâm của Joon Hee. Công chúng Hàn liên tục tán thưởng ánh mắt "chứa đầy mật ngọt" Joon Hee dành cho "chị đẹp". "Dường như trong mắt cậu ấy, Yoon Jin Ah là cả thế giới", một khán giả bình luận. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 9
Nghe thấy bạn gái kêu lạnh, Joon Hee mở rộng áo khoác, "bọc" cô vào cho ấm. Vừa đỡ lạnh vừa ôm được bạn gái trong vòng tay, đây là cách Seo Joon Hee "đánh gục" không chỉ trái tim Yoon Jin Ah mà cả các khán giả nữ. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 10
Như những cặp đôi yêu nhau khác, đôi khi Joon Hee và Jin Ah trở nên hơi "sến". Tuy nhiên, điều này cũng không làm ảnh hưởng đến sự yêu thích cuồng nhiệt công chúng dành cho Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi cũng như nam chính Jung Hae In. Chỉ cần nhìn khuôn mặt điển trai tràn đầy hạnh phúc của Jung Hae In thôi, mọi việc đều trở nên hợp lý và đúng đắn. Bởi vì không chỉ chị Yoon Jin Ah 35 tuổi, các khán giả nữ đều bị anh "cưa đổ". 
Hậu trường 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' Hậu trường 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi'

Hae In nôn nóng hôn 'chị đẹp' Ye Jin, đạo diễn phải ngăn: 'Từ từ thôi'

Hậu trường bộ phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" được công khai với những hình ảnh thậm chí còn tình tứ hơn cả trong phim.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm