Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Justin Bieber 'bỏ rơi' Taylor Swift?

Nhiều fan hụt hẫng khi không thấy ca khúc mới do bạn trai của Selena Gomez và "công chúa nhạc đồng quê" kết hợp trong album "Believe".

Vì sao Justin Bieber 'bỏ rơi' Taylor Swift?

Nhiều fan hụt hẫng khi không thấy ca khúc mới do bạn trai của Selena Gomez và "công chúa nhạc đồng quê" kết hợp trong album "Believe".

>> 'Believe' - Sự trưởng thành kinh ngạc của Justin Bieber
>> Justin Bieber kiện paparazzi vì bị rượt đuổi
>> Justin - Selena hẹn hò tình cảm sau tin đồn chia tay

Tuy Justin và Taylor thất bại trong lần hợp tác đầu tiên, nhưng cả hai sẽ tiếp tục kết hợp trong một lần khác.

Trong thời gian chuẩn bị cho album Believe, Justin Bieber từng khoe rằng, anh có hợp tác với Taylor Swift và Kanye West. Tuy nhiên, đến khi có cơ hội cầm Believe trên tay, các fan lại không thấy bóng dáng của hai nhân vật này. Vừa qua, Scooter Braun, quản lý của hoàng tử nhạc pop đã lên tiếng giải thích về việc này.

Scooter Braun cho biết: "Ca khúc chung của Justin và Taylor không được đưa vào Believe vì họ muốn hợp tác trong một ca khúc khác. Đơn giản là lần hợp tác đầu tiên đã chưa thành công và ca khúc đó không hợp với album".

Hai ca khúc Justin Bieber thực hiện với Taylor Swift và Kanye West đều không hợp với album Believe.

Trước đó, Selena Gomez - bạn gái của Justin Bieber - đã dành lời khen cho sản phẩm song ca của bạn trai và "công chúa nhạc đồng quê". Người hâm mộ đành hy vọng sẽ có cơ hội được thưởng thức ca khúc này trong thời gian tới.

Về trường hợp của Kanye West, Scooter Braun cũng đưa ra lý do tương tự: "Ca khúc đó không hợp với cả album".

Believe là album thứ 3 của Justin Bieber. Album đã giành No.1 bảng xếp hạng Billboard 200 ngay trong tuần đầu phát hành với doanh số 374.000 bản. Believe có sự góp mặt của Nicki Minaj, Drake, Ludacris và Big Sean.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm