Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Lý Băng Băng được mời tham gia 'Transformers 4'?

Trong khi Phạm Băng Băng chỉ xuất hiện chớp nhoáng với vai y tá trong "Người sắt 3" thì sắp tới đây, Lý Băng Băng sẽ đảm nhận một vai lớn khi phần 4 của series khoa học giả tưởng "Transformers" quay tại Trung Quốc.

Vì sao Lý Băng Băng được mời tham gia 'Transformers 4'?

Trong khi Phạm Băng Băng chỉ xuất hiện chớp nhoáng với vai y tá trong "Người sắt 3" thì sắp tới đây, Lý Băng Băng sẽ đảm nhận một vai lớn khi phần 4 của series khoa học giả tưởng "Transformers" quay tại Trung Quốc.

Transformers đã đạt doanh thu hơn 2,5 tỷ USD sau 3 phần phim.

Transformers (Rô bốt đại chiến) là một siêu phẩm điện ảnh của Hollywood từng bùng nổ rạp chiếu phim năm 2007 với doanh thu trên 700 triệu đô, nổi tiếng với hàng loạt cảnh chiến đấu hoành tráng của những con robot khổng lồ và những màn biến hình ngoạn mục của chúng.

Năm 2009, phần 2 mang tên Bại binh phục hận (Transformers: Revenge of the Fallen) tiếp tục càn quét phòng vé với trên 800 triệu USD. Sang phần 3 với tên Vùng tối của mặt trăng (Transformers: Dark of the Moon) ra mắt năm 2011, tuy không còn nhiều bất ngờ như trước nhưng bộ phim cũng đã mang về hơn 1,1 tỷ USD doanh thu.

Từ đó đến nay, thông tin về phần 4 của Transformers luôn được khán giả quan tâm, đặc biệt là giới truyền thông Trung Quốc rất hào hứng với dự án này khi bộ phim sẽ có bối cảnh tại đất nước họ. Theo những thông tin không chính thức, khá nhiều ngôi sao Hoa ngữ đã tham gia casting, tìm cơ hội góp mặt trong siêu phẩm này, trong đó Hà Nhuận Đông được nhắc đến như một ứng viên sáng giá nhất.

Thế nhưng, giữa lúc dư luận đang hướng về Hà Nhuận Đông thì bất ngờ, đạo diễn tài danh Michael Bay và Hãng Paramount Pictures đã phát ra công bố Lý Băng Băng sẽ chắc chắn đảm nhận một vai quan trọng trong Transformers 4, đóng chung với các ngôi sao Hollywood như Mark Wahlberg, Tanley Tucci…

Đạo diễn Michael Bay cho biết ông rất vui khi mời được Lý Băng Băng.

Nói về việc mời Lý Băng Băng tham gia Transformers 4, đạo diễn Michael Bay hào hứng cho biết: "Tôi rất vui và hãnh diện khi Lý Băng Băng đã nhận lời tham gia. Sự có mặt của cô ấy sẽ khiến cho bộ phim tỏa sáng hơn". Đáp lại tình cảm đó, ngôi sao phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên nói: "Tôi trân trọng cơ hội này và sẽ làm hết khả năng của mình".

Lý Băng Băng trong phim Vua kungfu - tác phẩm có yếu tố Holyywood đầu tiên.

Lý Băng Băng và Jun Ji Hyun trong phim Snow Flower and the Secret Fan do Hollywood đầu tư thực hiện.

Lý Băng Băng gợi cảm trong Resident Evil 5 (Resident Evil: Retribution).

Đây không phải là lần đầu tiên Lý Băng Băng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hollywood. Bắt đầu với vai ma nữ tóc trắng trong Vua kungfu, rồi sau đó là Snow Flower and the Secret Fan và gần đây nhất là Resident Evil 5 (Resident Evil: Retribution), bằng diễn xuất cũng như ngoại hình của mình, cô đã mở rộng cánh cửa "Thánh đường điện ảnh" Mỹ. Cựu chủ tịch giải thưởng Oscar Sidney Ganis từng nhận xét rằng Lý Băng Băng là nữ diễn viên có tài và ông tin tưởng cô sẽ trở thành một ngôi sao quốc tế. Và Transformers 4 có thể là cơ hội để lời tiên đoán ấy trở thành hiện thực.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm