Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao một số cảnh nóng của các sao Hoa ngữ bị cắt?

Châu Nhuận Phát, Lý Băng Băng, Dương Mịch, Quách Phú Thành, Lưu Gia Linh… đều trải qua kinh nghiệm bị cắt mất những cảnh nóng trên phim mà trước đó họ vất vả, khó khăn để hoàn thành.

Vì sao một số cảnh nóng của các sao Hoa ngữ bị cắt?

Châu Nhuận Phát, Lý Băng Băng, Dương Mịch, Quách Phú Thành, Lưu Gia Linh… đều trải qua kinh nghiệm bị cắt mất những cảnh nóng trên phim mà trước đó họ vất vả, khó khăn để hoàn thành.

Cảnh nóng của Tạ Đình Phong và Dương Mịch

Trong bộ phim điện ảnh Viên đạn biến mất, Tạ Đình Phong và Dương Mịch có một cảnh ân ái cháy bỏng. Sau khi xem bản dựng, đạo diễn La Chí Lương vỗ tay khen tuyệt nhưng buộc lòng phải cắt bỏ. Lý do được ông giải thích là hai diễn viên diễn… quá thật, nếu không cắt sớm thì chắc chắn sẽ không qua được cửa ải kiểm duyệt phim. Đây là một trong số hiếm hoi những cảnh nóng của Tạ Đình Phong, tuy nhiên anh không cảm thấy tiếc vì: "Tôi không phản đối những cảnh ấy, song cũng không thích phải phô bày cơ thể lên màn ảnh".

Cảnh nóng của Thành Long và Lý Băng Băng

Cả Thành Long lẫn Lý Băng Băng đều thất vọng khi cảnh nóng của họ trong bộ phim Cánh mạng Tân Hợi không xuất hiện trên màn ảnh. Đó là cảnh quay theo lời Lý Băng Băng là "rất cực nhọc" và "hiệu quả rất nóng". Thế nhưng với một tác phẩm đề tài lịch sử nghiêm túc, cảnh nóng sẽ trở nên lạc lỏng nên đạo diễn Trương Lê quyết định hy sinh công sức của hai diễn viên.

Cảnh nóng của Chung Tử Đơn và Thang Duy

Theo như kịch bản phim Võ hiệp, khoảng phút thứ 20 có một cảnh nóng của Chung Tử Đơn và Thang Duy trong nhà tắm. Hai diễn viên rất chuyên nghiệp, hoàn thành tốt cảnh diễn này. Song khi xem lại, đạo diễn Trần Khả Tân đã cắt mất đoạn cao trào với những hình ảnh khá đẹp khiến nhiều người ngạc nhiên. Chia sẻ về việc này, ông cho biết: "Tôi cắt vì cảm thấy cần phải cắt, không muốn để lại những cảnh ấy trên màn ảnh vì chúng không phục vụ cho ý đồ của tác phẩm".

Cảnh nóng của Đồng Đại Vỹ và Phạm Băng Băng

Cũng bối cảnh nhà tắm, Đồng Đại Vỹ và Phạm Băng Băng đã có một cảnh nóng ở phút thứ 10 trong bộ phim Quả táo. Họ đã phối hợp với nhau diễn rất tốt và đạo diễn Tưởng Gia Tuấn hết sức tâm đắc cảnh này. Tiếc là chiếc kéo của Cục kiểm duyệt phim Trung Quốc quá bén nên khi ra rạp, cảnh nóng ấy đã biến mất.

Cảnh nóng của Trương Hiếu Toàn và Từ Hy Viên

Trong bộ phim Luyện tập âm thanh ái tình, Từ Hy Viên có rất nhiều cảnh ân ái với ba diễn viên nam Trương Hiếu Toàn, Bành Vu Yến và Đông Minh Tương. Khi dựng phim, đạo diễn Lý Đỉnh cắt mất cảnh diễn Từ Hy Viên nóng bỏng với Trương Hiếu Toàn do bối cảnh diễn ra trong toilet, kém thuyết phục. Dù cảnh này chỉ dài một phút nhưng Từ Hy Viên đã bật khóc vì cảm thấy tiếc công sức của mình.

Cảnh nóng của Quách Phú Thành và Lâm Hy Lôi

Trong bộ phim Phụ tử, ngoài việc thay đổi hình tượng, đóng vai một người đàn ông đam mê cờ bạc, Quách Phú Thành còn có những cảnh quay nóng bỏng với hai nữ diễn viên Dương Thái Ni và Lâm Hy Lôi. Nếu cảnh quay dài 5 phút với Dương Thái Ni khá lãng mạn thì cảnh diễn cùng Lâm Hy Lôi lại rất cuồng nhiệt nên khi công chiếu tại thị trường Trung Quốc, Cục kiểm duyệt phim yêu cầu đạo diễn Đàm Gia Minh phải cắt bỏ.

Cảnh nóng của Trương Trấn và Lưu Gia Linh

Có hai cảnh nóng trong bộ phim 2046 của đạo diễn Vương Gia Vệ bị cắt, đáng chú ý nhất là cảnh ân ái của Lưa Gia Linh và "phi công trẻ" Trương Trấn. Họ khỏa thân 100%, theo như tiết lộ từ nhân viên đoàn phim, cảnh này bạo liệt chẳng kém cảnh nóng của Lương Triều Vỹ và Thanh Duy trong Sắc, giới. Mãi đến nay, đạo diễn Vương Gia Vệ vẫn không chịu cho biết lý do cắt.

Cảnh nóng của Châu Nhuận Phát và Radha Mitchell

Châu Nhuận Phát có một nụ hôn với nữ diễn viên Mỹ Radha Mitchell trong bộ phim Đứa con của hoàng thổ nhưng bị cắt khi công chiếu. Theo Châu Nhuận Phát, lý do là vì trong phim, anh đóng vai một sĩ quan quân đội nên không thể có cảnh hôn nhau. Tuy nhiên, đạo diễn lại bật mí rằng nguyên nhân dùng đến kéo là do nụ hôn của Châu Nhuận Phát quá táo bạo, sợ ra rạp khán giả chỉ chú ý đến cảnh đó mà quên mất bộ phim.

Cảnh nóng Quách Phẩm Siêu và Ngô Á Hinh

Trong bộ phim Nếu như có thể yêu, Quách Phẩm Siêu và nữ diễn viên Ngô Á Hinh có một cảnh nóng kéo dài đến 5 phút. Anh chia sẻ: "Cảnh này quay rất vất vả, tất cả những gì cần làm đều làm nhưng khi sang Trung Quốc đã bị cắt". Tuy nhiên khán giả Đài Loan diễm phúc hơn vì lúc ra rạp, cảnh nóng này được giữ nguyên.

Cảnh nóng của Quách Hiểu Nhiên và Hoắc Tư Yến


Đạo diễn Chương Gia Thụy rất tâm đắc cảnh nóng một phúc rưỡi do Quách Hiểu Nhiên và Hoắc Tư Yến thể hiện trong phim Mê thành vì nó biểu đạt được ý đồ của mình. Thế nhưng cây kéo của Cục kiểm duyệt phim Trung Quốc đã thẳng tay cắt mất một phút, chỉ còn lại 30 giây nên cảnh nóng chẳng những hết nóng mà còn làm mất đi giá trị của tác phẩm.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm