Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao nên chọn Khải Thiên học trang điểm?

Khải Thiên trực tiếp giảng dạy từng học viên, phương pháp học mới dễ tiếp thu và mức học phí ưu đãi.

Gần đây, chuyên gia trang điểm Khải Thiên được nhắc khá nhiều trên các phương tiện truyền thông truyền thông khi anh ra mắt dòng mỹ phẩm cao cấp của riêng mình, thương hiệu thời trang, phụ kiện cưới đẹp mắt và cung cấp dịch vụ ảnh cưới trọn gói.

Chuyên gia trang điểm hàng đầu làng giải trí Việt thu hút học viên bằng những phương pháp dạy trang điểm mới. Nắm bắt những xu hướng trang điểm tân kỳ, Khải Thiên sẽ giúp học viên cập nhật nhanh kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực trang điểm.
Anh sử dụng phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm giúp khơi nguồn sáng tạo cho học viên. Anh rất chú trọng nâng cao năng lực học viên bằng cách hỗ trợ học viên thực hành trang điểm trong các buổi học.
Phần lớn học viên do Khải Thiên đào tạo đều vững tay nghề sau khi kết thúc khóa học.
Học viên được tham gia trải nghiệm công việc thực tế cùng với đội ngũ stylist, người mẫu chuyên nghiệp. Học viên được giới thiệu cộng tác cùng các báo và tạp chí làm đẹp hàng đầu Việt Nam giúp nâng cao năng lực chuyên môn và sớm xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân.
Khải Thiên là chuyên gia trang điểm nhận được sự tin tưởng của hoa hậu, người mẫu và các ngôi sao của làng giải trí trong nước và quốc tế. Ngoài ra anh còn được sự ưu ái của truyền thông, luôn là sự lựa chọn của các báo, tạp chí trong việc cập nhật xu hướng làm đẹp cho độc giả.
Chuyên gia trang điểm Khải Thiên đã gắn bó với lĩnh vực làm đẹp và thời trang hơn 10 năm. Ảnh: Peter Trần.
Thời gian sắp tới Khải Thiên kết hợp cùng với Lenguyenvov Entertainment thực hiện nhiều clip hướng dẫn trang điểm trên mạng xã hội, hứa hẹn đây sẽ là kênh thông tin kiến thức làm đẹp hữu ích, hợp xu hướng của thời đại.
Với những lý do trên hoàn toàn thuyết phục bạn sẽ chọn Khải Thiên để nâng cao kiến thức trang điểm. Ngay từ bây giờ, các bạn có thể liên hệ với trung tâm dạy trang điểm để đăng ký cho mình một khóa học.

Thông tin chi tiết về các khóa học trang điểm:

Make-up - Hair & Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966 735 456 - 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm