Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao thỏi son lì Coringco được phái đẹp yêu thích?

Với tone màu trẻ trung, thời thượng và thiết kế thanh lịch, quyến rũ, dòng son lì mới của Coringo đã chinh phục được nhiều bạn gái.

Son được coi là "vũ khí" làm đẹp, tạo nên nhan sắc lộng lẫy cho phụ nữ. Thị trường có hàng nghìn dòng son, nhưng chị em vẫn luôn yêu thích dòng son lì do có thể giữ màu cả ngày dài.

Đến từ Hàn Quốc, Coringco là cái tên không còn xa lạ trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam, trong đó nổi bật là dòng son Cherry Chu Bonny. Dòng son này tạo ra sức hút nhờ màu sắc tươi trẻ, ngọt ngào, bao bì hút mắt cùng những ưu điểm đáng kể về chất lượng.

Son Coringco anh 1

Ngoại hình đáng yêu, thanh lịch của Cherry Chu Bony.

Son Cherry Chu Bony của Coringco sở hữu ngoại hình "kẹo ngọt" với vỏ hồng đáng yêu, khiến bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, thiết kế nam châm tiện lợi là một điểm cộng lớn. Các nàng có thể mang cây son đi bất cứ đâu mà không cần lo lắng tới việc son rơi hay gãy vỡ.

Bên cạnh đó, dù thuộc dòng son lì, Cherry Chu Bonny không hề gây nặng môi. Chất son mềm, mịn và mướt, không bị lộ vân môi khi đánh. Nhờ đó, đôi môi của bạn sẽ luôn căng mọng và quyến rũ suốt ngày dài.

Son Coringco anh 2

Cả 8 màu son đều là màu được ưa chuộng của năm và không kén da.

Với môi xỉn màu, son vẫn lên màu chuẩn và tự nhiên từ lần đánh đầu tiên. Son có khả năng bám màu tốt. Dù bạn có là cô nàng “dành cả thanh xuân để ăn", son vẫn để lại một lớp nền đẹp.

Cherry Chu Bonny gồm 8 màu son thời thượng, phù hợp với bất cứ cô gái Á Đông nào. Màu nào cũng phù hợp đánh cả môi và lòng môi. Sự kết hợp giữa 2 màu son sẽ đem lại cho bạn những phong cách khác biệt và cuốn hút.

Hiện nay, son được bán khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, chị em nên chọn những địa chỉ uy tín như Emcos - nhà phân phối độc quyền chính hãng của Coringo tại Việt Nam - để mua được thỏi son chất lượng.

Công ty TNHH mỹ phẩm quốc tế Emcos là nhà phân phối độc quyền của Coringco tại Việt Nam.

Fanpage: facebook.com/coringcovietnam

Website: emcos.vn | Hotline: 18006875.

Địa chỉ: 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm